HIGHLIGHT CONTENT

Avengers Infinity War เปิดเผยโฉมแรกของ Thanos ในงาน Disney’s D23

  • 67,600
  • 14 ก.ค. 2017

 

Avengers Infinity War เปิดเผยโฉมแรกของ Thanos ในงาน Disney’s D23 

 

ในทุกปีจะมีงานจัดแสดงผลงานของ Disney ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด การจัดแสดงนี้จะโชว์ถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์หรือความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ในโปรเจ็กต์ที่ดิสนีย์กำลังดำเนินการ เมื่อ Marvel Entertainment ได้เข้ามาอยู่ในสังกัดเดียวกับดิสนีย์ การจัดแสดงเกี่ยวกับภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลจึงได้ถูกจัดแยกออกมาเป็นบูธอีกบูธหนึ่งที่แฟน ๆ ทั่วโลกให้ความสนใจ และ Marvel ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง

 

 

 

ล่าสุดสมาชิก Twitter ชื่อว่า DailySuperHero.com (@DailySuperHero) ได้โพสต์ภาพหุ่นของ Thanos ที่จัดแสดงไว้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งบทบาทจอมวายร้ายสุดบ้าคลั่งคนนี้ได้นักแสดงมากฝีมือ จอช โบรลิน มารับบทเป็นไททันสุดโหด ที่ปรากฎตัวมาอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์หลายต่อหลายครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Avengers นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นแบบเต็มตัวชัด ๆ แม้ว่าจะไม่ได้เห็น Thanos ในชุดเกราะสีทองแบบเต็มรูปแบบ แต่มาในชุดลำลองสบาย ๆ โชว์ผิวสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับท่วงท่าที่แสดงความโหดจนเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในโลกจะต้องยอมสิโรราบ

 

 

แต่ก็ไม่ได้มีแค่บูธของ Infinity War เท่านั้น เพราะในงานนี้ยังมีการขนเอาชุดของนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok และ Black Panther มาโชว์ด้วย แถมมีข่าวแว่วมาว่าเราจะได้ชมตัวอย่างที่สองของภาพยนตร์เรื่อง ธอร์ ในงานนี้เพิ่มเติม หรืออาจจะได้เห็นฟุตเทจแรกของ Infinity War ก็เป็นได้ ความเป็นจริงใกล้เข้ามาแล้ว แต่ก่อนจะไปถึงสงครามครั้งใหญ่ของเหล่า Avengers ไปชมภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ที่ประธานใหญ่แห่งมาร์เวล Kevin Feige ได้เคลมว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่เปลี่ยนแปลงจักรวาลมาร์เวลไปตลอดกาล เหมือนกับที่ Avengers ภาคแรกและ Captain America: Civil War ได้เคยทำเอาไว้ พร้อมกันปลายปี 1 พฤศจิกายนนี้!

 

 

ข้อมูลจาก: http://comicbook.com/marvel/2017/07/14/avengers-infinity-war-first-full-look-at-thanos-revealed-at-d23/

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง