HIGHLIGHT CONTENT

บังเอิญหรือตั้งใจ? ไอเทมติดตัวสมุนธานอส ซ่อนเนียนๆแต่เชื่อมไปถึง Captain Marvel

  • 115,242
  • 07 ส.ค. 2018

 

ใครว่าเขาไม่สำคัญ!? ความลับของ คัล ออบซิเดียน เชื่อมโยงไปถึง Captain Marvel

 

 

                ใน Avengers: Infinity War หนึ่งในกลุ่มตัวละครที่โดดเด่นแต่จากไปอย่างง่ายดาย คงหนีไม่พ้นเหล่า Children of Thanos ที่ประกอบไปด้วย อีโบนี มาว, พร็อกซิม่า มิดไนท์, คอร์วุส เกรฟ และสุดท้ายที่แสนจืดจางคือ คัล ออบซิเดียน ในภาพยนตร์เราอาจได้เห็นเขาต่อสู้หลายต่อหลายฉาก และสิ้นชีพไปด้วยฝีมือของบรูซ แบนเนอร์ ในชุดเกราะฮัล์คบัสเตอร์ แต่ใครที่คิดว่าตัวละครตัวนี้ปรากฎตัวมาเพื่อถูกกำจัดเท่านั้น คุณอาจจะคิดผิด เพราะดันมีแฟนหนังสายตาดีสังเกตเห็นความลับที่ซ่อนไว้ ซึ่งมันอาจเชื่อมโยงไปถึงภาพยนตร์เรื่องถัดไปของ Marvel อย่าง Captain Marvel นั่นเอง

 

 

                โดยผู้ใช้คนหนึ่งจากเว็บไซต์ Reddit ได้โพสต์ภาพดังกล่าวข้างบน ซึ่งเป็นฉากการบุกโลกของทั้งอีโบนี มาว และคัล ออบซิเดียน เพื่อชิงมณีกาลเวลาหรือ Time Stone จาก Dr.Strange ความลับที่สมาชิกเว็บไซต์ Reddit คนนี้ชี้ออกมาให้เราเห็นคือ ผ้าที่ห้อยไว้ตรงเข็มขัดของคัล ออบซิเดียน ซึ่งเป็นผ้าสีแดงพร้อมกับแถบ 2 ขีดสีทอง โดยเขาเห็นความคล้ายคลึงไปถึงฮีโร่หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลมาร์เวลนั่นคือ Captain Marvel ว่ามันมีลักษณะคล้ายกับผ้าที่ห้อยไว้จากเข็มขัดของกัปตันมาร์เวลนั่นเอง

 

 

                ซึ่งหากเป็นตามที่กล่าวมาจริง นั่นหมายความว่าใน Captain Marvel หรือใน Avengers 4 จะต้องมีการพูดถึงการพบกัน หรือประมือกันบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ระหว่างทั้ง Captain Marvel และ คัล ออบซิเดียนในอดีต หรืออาจจะเป็นอีกทางหนึ่งคือหลังจากจบศึกใน Captain Marvel แล้ว คัล ออบซิเดียนและพรรคพวกได้ไปยังสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวแล้วเก็บผ้าชิ้นนี้มาเป็นของที่ระลึก หรือท้ายที่สุดแล้วทั้งหมดเป็นแค่เรื่องที่แฟนหนังคนนี้คิดมากไปเอง แต่สำหรับมาร์เวลแล้ว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ คำตอบคงรอเราอยู่ในอีกภาพยนตร์ 2 เรื่องที่เหลือที่กำลังจะฉายในปีหน้านั่นเอง

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง