HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนวันวาน บรี ลาร์สันโพสต์ภาพพร้อมความรู้สึกครั้งแรกที่สวมชุด กัปตันมาร์เวล

  • 3,659
  • 06 มี.ค. 2020

 

 

 

ย้อนวันวาน บรี ลาร์สันโพสต์ภาพ

พร้อมความรู้สึกครั้งแรกที่สวมชุด กัปตันมาร์เวล

 

                กระแส Empowerment Women นับเป็นกระแสหลักที่เกิดขึ้นในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดระยะนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าส่วนหนึ่งมาจากการเปิดตัวของ Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแข็งแกร่งแห่งทีมอเวนเจอร์ส เธอปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง ก่อนจะได้มีส่วนร่วมในศึกสงครามครั้งใหญ่ของ Avengers: Endgame แต่จริง ๆ แล้วนั้น บรี ลาร์สันผู้รับบทนี้ ได้เข้าร่วมทดลองสวมชุดกัปตันมาร์เวลตั้งแต่ช่วงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War แล้ว

 

 

                ล่าสุด บรี ลาร์สันก็ได้อัพเดตภาพผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอ (@brielarson) เป็นภาพที่เธอได้สวมชุดกัปตันมาร์เวลเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการทดลองสวมชุดในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ด้วยฉากด้านหลังนั้นเป็นฉากของดาววอร์เมีย ดาวที่เป็นสถานที่เก็บมณีวิญญาณนั่นเอง เธอได้เขียนข้อความแคปชั่นเอาไว้ว่า...

                “รูปจากการทดสอบหน้ากล้องแบบสวมชุดเต็มตัวครั้งแรกของฉัน ตอนนั้นเรายังหาท่าเด็ดประจำตัวของเธอกันอยู่เลย และฉันก็ยังเรียนรู้ที่จะเคลื่อนไหวภายใต้ชุดหนังรัดรูปอยู่ค่ะ มันเยี่ยมมากเลย”

 

 

                ถือเป็นโมเมนท์น่ารัก ๆ ของบรี ลาร์สัน ในช่วงเวลาที่เธอยังคงเป็นเด็กใหม่ใน Marvel Studios แต่ในตอนนี้ที่เหตุการณ์ของ Avengers: Endgame ได้จบลงไปแล้ว กัปตันมาร์เวลจึงได้กลายเป็นหนึ่งในแนวหน้าของเหล่าฮีโร่ แถมด้วยการเปิดเผยว่านิค ฟิวรี่ สหายคนสนิทของเธอกำลังทำงานอยู่นอกโลกนั้น ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจว่าในอนาคต ทั้ง 2 คนนี้จะกลับมารวมทีมกันอีกครั้งหรือไม่

                แต่อย่างไรก็ตาม เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้ย้อนกลับไปสะสางอดีตที่ยังค้างคาอยู่ กับเรื่องราวที่เราไม่เคยรู้มาก่อนของสายลับสาวที่กุมหัวใจของพวกเราไปทั้งดวง Black Widow วางกำหนดฉายไว้ 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

  

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง