HIGHLIGHT CONTENT

บรี ลาร์สัน อธิบายความรู้สึกหลังได้อ่านบท The Marvels ด้วยความตื่นเต้น เผย “นี่มันบ้ามาก”

  • 1,799
  • 21 ก.พ. 2022

 

 

บรี ลาร์สัน อธิบายความรู้สึกหลังได้อ่านบท

The Marvels ด้วยความตื่นเต้น เผย “นี่มันบ้ามาก”

 

                หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่รุ่นใหม่ที่ทรงพลังมากที่สุดก็คือ Captain Marvel ด้วยความสามารถในการดูดซับพลังงาน แล้วสามารถนำมาใช้ได้แบบไม่มีขีดจำกัด ทำให้เธอสามารถรับมือกับธานอสได้อย่างสูสี กลายเป็นหนึ่งในขวัญใจของใครหลายคน และอย่างที่ Marvel Studios ได้ประกาศไป ภาพยนตร์ของเธอคนนี้จะกลับมาอีกครั้งในชื่อ The Marvels ที่แครอล แดนเวอร์สจะไม่ได้กลับมาแค่คนเดียว แต่เธอจะแท็คทีมมาพร้อมกับอีก 2 ซูเปอร์ฮีโร่หญิงด้วย ทั้ง Spectrum และ Ms.Marvel

 

                ล่าสุด บรี ลาร์สัน นักแสดงผู้รับบท แครอล แดนเวอร์ส ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Uproxx เกี่ยวกับความรู้สึกหลังจากที่ได้อ่านบทภาพยนตร์ The Marvels แล้ว เธอตอบด้วยความตื่นเต้นว่า...

               

                “(หัวเราะ) อย่ารู้สึกแย่เลยค่ะที่จะถามเรื่อง The Marvels ฉันไม่รู้สึกแย่กับมันเลย ฉันรู้สึกอยากจะพูดถึงมันได้อยู่เหมือนกัน แต่ฉันบอกความรู้สึกที่มีต่อมันได้นะคะ แม้จะพูดได้ไม่หมดว่า Nia DaCosta ผู้กำกับของเรายอดเยี่ยมขนาดไหน และฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้ร่วมงานกับเธอ เธอมีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่มากเลย ฉันมองเห็นเลยค่ะว่าเธอคืออนาคต ฉันพูดอย่างนี้ได้ก็เพราะ พอฉันได้อ่านบทครั้งแรก ฉันแทบไม่เชื่อสิ่งที่อ่านเลย มันบ้ามากจริง ๆ...

                ...สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับมาร์เวลก็คือ พวกเขายังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ พวกเขายังคงทำสิ่งที่ฉันคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นในภาพยนตร์ และพวกเขาไม่กลัวด้วยว่าจะไปถึงจุดนั้นได้ยังไง เพราะงั้นฉันเลยตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะกับสิ่งที่พวกเราทำ ฉันคิดว่ามันเป็นเหมือนความสำเร็จครั้งใหญ่ในชีวิตเลย และตื่นเต้นที่จะได้แชร์มันออกมา แต่คุณก็รู้นะคะ ว่ามันน่าสนุกที่จะได้มีความลับสักนิด ๆ หน่อย ๆ และรู้สึกสนุกด้วยที่ได้รู้เวลาที่หนังเข้าฉาย ทุกคนจะได้รู้สึกสดใหม่ และฉันจะเก็บมันเอาไว้กับตัวเองให้นานกว่าเดิมอีกสักนิดละกันค่ะ”

 

 

                ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะชอบบทภาพยนตร์ของ The Marvels มากเลยทีเดียว และถ้าเราสังเกตภาพยนตร์เรื่องใหม่ ๆ ในเฟสที่ 4 ของมาร์เวล เราจะได้เห็นความพยายามในการผลักดันขีดจำกัดของภาพยนตร์ของพวกเขาให้ออกไปไกลกว่าเดิม ทั้งการเปิดโลกใหม่ ๆ ในชางชี หรือการเปิดประตูมัลติเวิร์สแบบแง้ม ๆ ในโนเวย์โฮม เพื่อที่จะทำให้มันพังทลายและโกลาหลอย่างที่สุดใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness น่าสนใจทีเดียวว่าใน The Marvels จะถูกผลักดันไปในทิศทางไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง