HIGHLIGHT CONTENT

เปิดกว้างสู่ความยิ่งใหญ่ ผู้กำกับหนัง The Marvels เผยได้รับอิสระเต็มที่ในการสร้างหนัง

  • 3,411
  • 20 ก.ค. 2021

 

 

เปิดกว้างสู่ความยิ่งใหญ่ ผู้กำกับหนัง The Marvels

เผยได้รับอิสระเต็มที่ในการสร้างหนัง

 

จักรวาลมาร์เวลจะไม่เหมือนเดิมหลังจากจบ Avengers: Endgame นี่ไม่ใช่คำพูดที่เกินจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะในเฟสที่ 4 ต่อจากนี้เรากำลังจะได้เห็นความหลากหลายที่มากกว่าในช่วงเวลา 10 ปีแรกอย่างสิ้นเชิง และจากที่เราสังเกตุจากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาของภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย เราได้เห็นว่าในภาพยนตร์แต่ละเรื่อง เราจะได้เห็นการมาเจอกันของซูเปอร์ฮีโร่มากกว่าคนเดียวในภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง หนึ่งในภาพยนตร์ที่กำลังจะเป็นอย่างนั้นคือ The Marvels

 

The Marvels คือภาพยนตร์ภาคต่อของ Captain Marvel ที่นำแสดงโดยบรี ลาร์สัน แต่ในภาคต่อเรื่องนี้จะมีทั้งตัวละครจากคอมิกส์ที่จะมาปรากฎตัวครั้งแรกในจอภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Ms.Marvel และ Spectrum ทีนี้ปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นกับภาพยนตร์ของมาร์เวลก็คือ การถูกจำกัดแนวทางการสร้างภาพยนตร์ให้เป็นตามแผนการใหญ่ของเฟรนไชส์ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้นกับหนังเรื่องนี้ โดย Nia DaCosta ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอิสระในการสร้างภาพยนตร์กับเว็บไซต์ EW ว่า…

 

“มันยอดเยี่ยมมากค่ะ มันมีอิสระมากกว่าที่ฉันเคยได้รับที่ไหนมาก่อนเลย มันเยี่ยมเพราะว่าพวกเราทั้งหมดก็เป็นแค่เนิร์ดหนังสือคอมิกส์ที่อยากจะสร้างหนังจากคอมิกส์ที่ดีสุด ๆ เท่านั้นเอง”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า อิสระที่ Marvel Studios มอบให้ผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่อง The Marvels จะเป็นอย่างไร คงมีแต่ต้องมารอดูกันว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นยังไง เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายประมาณปลายปี 2021 แต่ก่อนหน้านั้นเร็ว ๆ นี้เตรียมมาพบกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงอีกเรื่องหนึ่งที่จะพาเราไปเติมเต็มจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปของ MCU กับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow วางกำหนดฉายไว้ 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: EW

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง