HIGHLIGHT CONTENT

มาครบ!! ต้อนรับสู่ผาทรนง รวมใบปิดตัวละคร The Lion King ซูมชัดๆโคตรสมจริง!

  • 3,720
  • 31 พฤษภาคม 2019

 

การนำยุครุ่งเรืองกลับมาใหม่อีกครั้งอาจเป็นแผนงานสำคัญของ Disney ในช่วงนี้ เริ่มต้นจากการรีเมคภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์มาใหม่ในฉบับคนแสดง ต่อเนื่องมาจนถึง The Lion King ที่หยิบเอาแอนิเมชั่นในดวงใจใครหลายต่อหลายคนกลับมาปัดฝุ่นใหม่ สร้างสรรค์ออกมาด้วยเทคนิค CGI ให้ออกมาเป็น 3D แอนิเมชั่น ที่ไม่ว่าใครได้ดูตัวอย่างของภาพยนตร์ไปแล้วคงจะอึ้ง ทึ่งในความสมจริง และชวนให้คิดถึงวันวานสมัยยังเป็นเด็กที่ดูแอนิเมชั่นเรื่องนี้

 

 

                ล่าสุด ทาง Walt Disney Studios ก็ไม่ปล่อยให้กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้สร่างซาไปนาน เพราะพวกเขาได้ปล่อยชุดภาพโปสเตอร์ตัวละครของ The Lion King โชว์ความสมจริงของแต่ละตัวละคร พร้อมกับนักแสดงที่จะมาให้เสียงพากย์ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม จะมีใครบ้างไปดูกัน

 

 

                แม้ว่า The Lion King จะยังไม่ได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ของ Disney จะถูกคาดกาณณ์ว่าเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้ ในขณะที่ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่เข้าฉายในปีเดียวกันอย่าง Aladdin ได้รับคำวิจารณ์จากทางฝั่งผู้ชมและนักวิจารณ์ออกมาหลากหลาย The Lion King ก็ถูกคาดหวังว่าจะสามารถไปได้ไกลกว่านั้น โดยเฉพาะในด้านการทำเงินบนตาราง Box Office

 

                ด้วยฝีมือการกำกับของ Jon Favreau ที่เคยสร้างความอัศจรรย์ไว้ใน The Jungle Book จะสามารถถ่ายทอดหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีผู้ชมชื่นชอบมากที่สุดเรื่องหนึ่งออกมาเป็นอย่างไร จะสามารถตอบโจทย์และเข้าถึง แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยได้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ โดย The Lion King วางกำหนดฉายในประเทศไทยเอาไว้ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplexั  

 

Source: Screen Rant

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง