HIGHLIGHT CONTENT

ครอบครัว แชดวิก โบสแมน อยากให้มาร์เวลเปลี่ยนใจ หานักแสดงมาแทนที’ชัลล่า

  • 3,759
  • 15 ธ.ค. 2021

 

 

ครอบครัว แชดวิก โบสแมน

อยากให้มาร์เวลเปลี่ยนใจ หานักแสดงมาแทนที’ชัลล่า

 

                การจากไปแบบไม่มีใครคาดคิดของแชดวิก โบสแมน สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด โดยเฉพาะจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลพอสมควร เพราะเขาเพิ่งจะโด่งดังสุดขีดจากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther กลายเป็นผู้นำแห่งวัฒนธรรมแอฟริกัน อเมริกันให้โด่งดังไปทั่วโลก นั่นทำให้เขาไม่ได้เป็นเพียงแค่นักแสดงที่นำเสนอบทบาทในภาพยนตร์เท่านั้น แต่เขาเป็นเหมือนสัญลักษณ์สำคัญของชาวผิวดำ ที่ได้รับการยอมรับมากขึ้นจากวัฒนธรรมกระแสหลัก

 

                หลังจากที่แชดวิกจากไป มาร์เวลสตูดิโอก็ตัดสินใจที่จะไม่หานักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ เพื่อเป็นการให้เกียรติราชาเสือดำของพวกเขา แต่ดูเหมือนว่าพี่ชายของแชดวิกจะคิดในอีกทางหนึ่ง โดย Derrick Boseman พี่ชายของแชดวิก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ TMZ ว่าเขาอยากจะให้มาร์เวลหานักแสดงมาแสดงแทนน้องชายของเขา

                เขาได้ให้เหตุผลว่า น้องชายของเขารู้ดีว่า ตัวละคร ที’ชัลล่า นั้นยิ่งใหญ่กว่าการเป็นใครคนหนึ่ง เขาอยากจะให้ตัวละครนี้ได้พิสูจน์ และกลายเป็นต้นแบบให้กับเด็ก ๆ ผิวดำ และการสูญเสียเขาไปมันก็เหมือนการขาดหายสิ่งนั้นไป เดอร์ริคยังได้เล่าต่อว่า หลานชายของเขาได้แรงบันดาลใจจาก Black Panther และอยากจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ เพราะหนังเรื่องนี้ เขาปิดท้ายว่าตัวแชดวิกเอง ก่อนที่จะจากไปไม่เคยเล่าว่าหวังจะให้มีอะไรใน Black Panther 2 แต่ตัวเดอร์ริครู้ว่าน้องชายของเขาจะเห็นด้วยอย่างแน่นอน หากตัวละคร ที’ชัลล่า จะมีตัวตนอยู่ต่อไป

               

 

                นับเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งเราคิดว่าหากมาร์เวลจะใช้เหตุผลนี้ก็มีน้ำหนักมากพอที่จะให้ตัวละคร ที’ชัลล่า มีตัวตนอยู่ต่อไป แต่จากคำสัมภาษณ์ล่าสุด มาร์เวลก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ใน Black Panther 2 นี้ เรื่องราวจะดำเนินต่อไปโดยที่ไม่มี ที’ชัลล่า โดยกำหนดการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลับมาเดินเครื่องต่ออีกครั้งในช่วงปลายเดือนมกราคม และเตรียมเข้าฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง