HIGHLIGHT CONTENT

ครบหนึ่งเดือน! สรุปรายได้ Black Panther: Wakanda Forever รวมทั่วโลก $769 ล้าน

  • 2,667
  • 13 ธ.ค. 2022

 

 

ครบหนึ่งเดือน! สรุปรายได้

Black Panther: Wakanda Forever รวมทั่วโลก $769 ล้าน

 

ผ่านมาแล้วครบ 4 สัปดาห์ สำหรับการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever หลังจากเปิดตัวแรงในสุดสัปดาห์แรกไปมากกว่า 180 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมด้วยคำวิจารณ์ที่ไปในทิศทางบวก ทั้งจากฝั่งผู้ชมและนักวิจารณ์เอง และแม้ว่าในสัปดาห์ต่อ ๆ มารายได้จะลดน้อยลง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงยืนอยู่ในอันดับหนึ่งหนังทำเงินต่อเนื่องมาตลอด

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Box Office Mojo ก็ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของ Black Panther: Wakanda Forever หลังจากเข้าฉายมาแล้ว 31 วัน หรือ 4 สัปดาห์ ตอนนี้ หนังเรื่องนี้สามารถทำรายได้ไปแล้วในอเมริกากว่า 409.94 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ในขณะที่ต่างประเทศอยู่ที่ 359.07 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้เมื่อรวมรายได้ทั่วโลกแล้ว ภาพยนตร์ภาคต่อจากวาคานด้าเรื่องนี้สามารถเก็บเงินไปได้กว่า $769.01 ล้าน

 

 

ดูเหมือนว่าการที่หนังเรื่องนี้จะเดินหน้าเข้าสู่หลักพันล้านเหรียญนั้นจะกลายเป็นเรื่องยากเสียแล้ว เพราะในสัปดาห์นี้ Avatar: The Way of Water ก็จะเข้าฉายแล้ว ซึ่งส่วนแบ่งของโรงภาพยนตร์ก็จะต้องถูกเทไปให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้อย่างแน่นอน การที่ Black Panther จะเดินหน้าเก็บรายได้ต่อก็คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง