HIGHLIGHT CONTENT

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผย ยังรู้สึกค้างคาที่ไม่ได้ปิดจบไตรภาค The Amazing Spider-Man

  • 1,204
  • 17 พ.ย. 2022

 

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผย ยังรู้สึกค้างคาที่ไม่ได้

ปิดจบไตรภาค The Amazing Spider-Man

 

ในโลกภาพยนตร์เราได้เห็นสไปเดอร์แมนมาแล้ว 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน แต่มีเพียงแค่ 2 เวอร์ชั่นเท่านั้นที่ได้มีโอกาสมีภาพยนตร์ครบไตรภาค ส่วนเวอร์ชั่น The Amazing Spider-Man ของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์กลับสิ้นสุดลงเพียงแค่ภาคที่ 2 เท่านั้น จนกระทั่ง Spider-Man: No Way Home ได้สร้างเซอร์ไพร์ส ดึงเอาสไปเดอร์แมนทั้งสามคนมาร่วมจอกัน เปิดโอกาสให้ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ของแอนดรูว์ได้สะสางเรื่องราวของตัวเอง แต่ในมุมของนักแสดงนั้นเขาคิดต่างออกไป

 

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ เปิดเผยว่าเขายังคงรู้สึกค้างคาที่ Spider-Man ของเขาไม่ได้เดินทางไปถึงภาพยนตร์ภาคที่ 3 เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมไม่รู้ว่าจะสามารถคาดหวังที่จะได้แสดงเป็นสไปเดอร์แมนมากกว่านี้ได้อีกไหม ผมเปิดกว้างมากนะครับกับสิ่งที่มันควรจะเป็น แต่มันมีความรู้สึกที่ค้างคาอยู่ครับ แบบ...ประสบการณ์นั้นจะเป็นยังไง? หรือไม่ก็ผมจะสามารถทำให้มันสมบูรณ์ได้ยังไง? แล้วมันก็วนกลับมาคิดแบบเดิม ๆ ครับ เหมือนเวลาที่คุณบอกลาความสัมพันธ์ใดไป ช่วงแรกคุณจะรู้สึกเหมือนเป็นอิสระและหลุดพ้นจากคนนั้น คนที่จะคุณรู้ว่าเขาจะโทรมาหลังจากที่คุณหลับฝันดีไปได้แค่หนึ่งชั่วโมง”

 

 

กระแสความต้องการให้แอนดรูว์ การ์ฟิลด์กลับมารับบทสไปเดอร์แมนอีกครั้งนั้นถูกจุดขึ้นมาหลังจากที่เขากลับมาปรากฎตัวใน Spider-Man: No Way Home ที่บทบาทและความเป็นธรรมชาติของเขาดูเหมือนว่าจะสามารถนำไปสานต่อได้อีกในอนาคต แต่ก็ยังไม่มีสัญญาณใด ๆ จากทางโซนีส่งมาว่าความหวังนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ยกเว้นก็แต่ข่าวลือที่แว่วมาว่าตอนนี้ Spider-Man ภาคต่อไปที่พวกเขาจะร่วมสร้างกับ Marvel Studios นั้นมีความเป็นไปได้สูงแล้ว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web