HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมคอนเซปต์อาร์ต Spider-Man ฉบับของเจมส์ คาเมรอนที่ไม่ได้ถูกสร้าง

  • 1,172
  • 28 ธ.ค. 2022

 

 

เผยโฉมคอนเซปต์อาร์ต Spider-Man

ฉบับของเจมส์ คาเมรอนที่ไม่ได้ถูกสร้าง

 

เจมส์ คาเมรอน ชายผู้เป็นดั่งราชาของโลกภาพยนตร์ ผู้กำกับมือฉมังที่ไม่ว่าจะกลับมาครั้งไหน ผลงานของเขาก็สามารถเขย่าวงการหนังทั่วโลกได้เสมอ รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Avatar: The Way of Water ที่มาเพื่อยกระดับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ให้ขยับขึ้นไปอีกขั้น แต่ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ เขาคนนี้เคยวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดของมาร์เวล แต่ถูกพับเก็บไปอย่างน่าเสียดาย

 

ล่าสุด เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ Chris Evangelista ก็ได้โพสต์ภาพจากหนังสือ Tech Noir - The Art of James Cameron เป็นภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตของ Spider-Man ในภาพแรงมีลักษณะเป็นสไปเดอร์แมนในชุดแดงน้ำเงินในแบบที่เราคุ้นตากัน ส่วนแบบที่สองนั้นเป็นภาพแนวขาวดำ คล้ายกับสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นซิมบิโอต จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

ค่อนข้างน่าเสียดายทีเดียวที่เราไม่ได้เห็นเจมส์ คาเมรอนสร้างภาพยนตร์ของ Spider-Man ขึ้นมา เพราะเขาคนนี้ไม่ได้ชื่นชอบในภาพยนต์แนวนี้สักเท่าไรนัก แต่ตัวฮีโร่คนนี้เป็นตัวละครเดียวที่เขาสนใจ ซึ่งมีข่าวลือว่าในตอนนั้น เขาอยากจะได้ตัวลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ มารับบทปีเตอร์ พาร์คเกอร์ พร้อมวางตัว อิเล็คโตร และ แซนด์แมน เป็นวายร้ายหลักของเรื่อง

 

แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็น Spider-Man ในเวอร์ชั่นนี้อีกแล้ว มารอติดตามผลงานของเจมส์ คาเมรอนกันต่อไป กับ Avatar: The Way of Water ที่กำลังฉายอยู่ตอนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant