HIGHLIGHT CONTENT

“ก็อดซิลล่า" ครองบัลลังก์ King of Monster สมศักดิ์ศรี 6 สัปดาห์กวาดรายได้ทะลุ 6 พันล้านเยน

  • 38,643
  • 09 ก.ย. 2016

“ก็อดซิลล่า" ครองบัลลังก์ King of Monster สมศักดิ์ศรี
6 สัปดาห์กวาดรายได้ทะลุ 6 พันล้านเยน
ขึ้นแท่นหนัง Live Action ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่น!

 

 

เรียกได้ว่ากระแสแรงอย่างต่อเนื่องแม้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 6 ของการเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่อง “ก็อดซิลล่า หรือ Shin Godzilla" สามารถกลับมาทวงบัลลังก์ทำรายได้ขึ้นอันดับ 2 ในตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น กวาดรายได้ไปอีก 3.2 ล้านเหรียญ ทำให้ยอดรวมรายได้เฉพาะในญี่ปุ่นของก็อดซิลล่าสูงกว่า 60 ล้านเหรียญ หรือราว 6 พันล้านเยน จากจำนวนผู้ชมกว่า 4.1 ล้านคนที่ตีตั๋วเข้าชม “ก็อดซิลล่า" มาแล้วในประเทศญี่ปุ่น

ถือได้ว่า ณ ขณะนี้ “ก็อดซิลล่า" ก้าวไปแบบไม่หยุดยั้ง ทำลายทุกสถิติภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่น  พร้อมเดินหน้าถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศอย่างต่อเนื่อง พร้อมยังขึ้นแท่นเป็นหนัง Live Action ที่ทำรายได้สูงสุดในญี่ปุ่น! รวมทั้งยังทำให้แฟรนไชส์ ก็อดซิลล่า กลายเป็นแฟรนไชส์แนว Live Action ที่มีจำนวนผู้ชมเกิน 100 ล้านคน  ซึ่งนับเป็นจำนวนผู้ชมสูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่นไปแล้วแบบเหนือความคาดหมาย!

สำหรับแฟนๆชาวไทยเตรียมพบกับหายนะการทำลายล้างขั้นกว่า คลุ้มคลั่งกว่า ของอภิมหาสัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่โลกเคยเผชิญมา สู่มหาวิบัติที่มนุษยชาติต้องลุกขึ้นสู้ ใน “ก็อดซิลล่า หรือ Shin Godzilla" 8 กันยายนนี้ ทั้งในระบบปกติ และระบบการฉายพิเศษ  4DX

 

 

ก็อดซิลล่า

  • 08 September 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง