HIGHLIGHT CONTENT

อีกความลับที่เพิ่งเปิดเผย เกี่ยวกับ แม่ของคิล มองเกอร์ เธอติดคุกแต่ต้องตาย??

  • 79,480
  • 07 พฤษภาคม 2018

 

โคตรดาร์ค! เนื้อหาที่ถูกตัดไปจาก Black Panther เบื้องหลังของคิลมองเกอร์ที่แสนหดหู่

 

 

                ก่อนหน้านี้ Marvel มักถูกวิจารณ์ว่าไม่สามารถสร้างวายร้ายในน่าจดจำได้ แต่อย่างที่เห็นกัน พวกเขาปรับปรุงและใส่รายละเอียดในเรื่องราวของเหล่าวายร้ายมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นจาก ซีโม่ จาก Captain America: Civil War ต่อเนื่องมาที่ อีริค คิลมองเกอร์จาก Black Panther ที่เมื่อดูจบแล้วผู้ชมหลายคนเลือกที่จะสงสารเขามากกว่าที่จะเกลียดชัง แต่ถ้าคิดว่าในภาพยนตร์นั้นคุณได้รู้เรื่องของเขามากพอแล้ว เราบอกได้เลยว่าไม่ และเรื่องราวที่คุณยังไม่รู้ มันยิ่งทำให้แรงจูงใจของตัวละครนี้มืดมน หดหู่ยิ่งกว่าเดิม

 

 

                ไรอัน คูเกลอร์ ผู้กำกับ Black Panther ได้เปิดเผยกับ The Hollywood Reporter ว่าในฉากเริ่มเรื่อง เราได้เห็น เอ็น’โจบู พ่อของอีริค กำลังวางแผนบางอย่างกับซูรี นั่นไม่ใช่แผนเพื่อถล่มวาคานด้า แต่มันเป็นแผนในการแหกคุกเพื่อช่วยเหลือภรรยาของเขาออกมา หรือก็คือแม่ผู้เป็นชาวโอ๊คแลนด์แท้ๆ ของอีริคกำลังติดคุกอยู่ โดยไม่มีการเปิดเผยว่าเธอติดด้วยข้อหาอะไร ผู้กำกับคนนี้ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ดังนี้...
 

                “ไอเดียของฉากนั้น ที่ทุกคนได้เห็นชายสองคนกำลังคุยถึงแผนการบางอย่างอยู่หน้าแผนที่ในตอนเริ่มเรื่องนั้น พวกเขากำลังหารือเกี่ยวกับการแหกคุกเพื่อช่วยเธอออกมา แต่เหตุการณ์หลังจากนั้นทำให้พวกเขาไม่สามารถช่วยเธอออกมาได้ และเธอเสียชีวิตไปในคุก เพราะอย่างนั้น คิลมองเกอร์ จึงไม่ได้พบแม่ของตัวเองเลยนับแต่นั้นเป็นต้นมา”

 

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้ยิ่งทำให้อดีตเบื้องหลังของวายร้ายคนนี้หดหู่ลงมากกว่าเดิม ซึ่งในยุคสมัยนั้นตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ ความเท่าเทียมของคนผิวสีในสหรัฐอเมริกา ในเรื่องคือเมืองโอ๊คแลนด์ ยังคงเป็นเรื่องที่ก่อให้เกิดความรุนแรงได้อย่างง่ายดาย น่าเสียดายที่ข้อมูลนี้ถูกตัดออกไปจากภาพยนตร์ แต่นั่นก็ทำให้เราได้เห็นความเจ็บปวดเบื้องหลังความร้ายกาจของวายร้ายคนนี้ ซึ่งในตอนจบคนที่มองเห็นว่าเขาไม่ได้ร้ายโดยไม่มีเหตุผลคงไม่ใช่แค่พวกเรา แต่เป็นตัวฝ่าบาทที’ชัลล่าด้วย อย่างฉากสุดท้ายที่เขาพาอีริคไปดูแสงอาทิตย์ครั้งสุดท้าย และจัดศพของวายร้ายคนนี้ให้สิ้นใจลงอย่างสมเกียรติ

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

วันนี้ที่ Major Cineplex

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง