HIGHLIGHT CONTENT

คนเฬว2018 ฮีโร่(?)เสเพลแห่งโลกภาพยนตร์ ทั้งจักรวาลนี้ไม่มีใครกวนเกรียนเกินพวกเขา!

  • 18,292
  • 09 พฤษภาคม 2018

 

คนเฬว2018 ฮีโร่เสเพลแห่งโลกภาพยนตร์ ทั้งจักรวาลนี้ไม่มีใครกวนเกรียนเกินพวกเขา!

 

                ฮีโร่ ชื่อนี้มาพร้อมกับบุคลิกของคนที่ถูกเรียกขานว่าจะต้องเป็นคนดี คอยปกป้องพิทักษ์ผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ก็ใช่ว่าฮีโร่ทุกคนจะเป็นคนดีพร้อม 100% บางคนก็มีความดีความเลวปะปนกันไปตามประสามนุษย์ ในขณะที่บางคนก็เกรียนกวนอวัยวะเบื้องล่างสุด ๆ แต่ก็ดันทำความดีจนเกลียดไม่ลง แต่บางคนก็เป็นแค่ฮีโร่ในโลกของตัวเองแล้วเป็นวายร้ายในสายตาของคนอื่น ในโลกภาพยนตร์ของเรามีตัวละครแบบนี้อยู่หลายตัว และในปี 2018 นี้ก็มีภาพยนตร์ของพวกเขาอยู่หลายเรื่อง เรารวบรวมมาให้แล้ว จะมีใครบ้างไปดูกัน

 

Deadpool

                เริ่มต้นกันที่ตัวละครตัวนี้เลย จะบอกว่าเดดพูลเป็นฮีโร่ก็ไม่เต็มที่ จะบอกว่าร้ายกาจก็ไม่เต็มปาก เพราะเจ้าเวด วิลสันนี้เป็นฮีโร่ที่เต็มไปด้วยความกวนเกรียนสุดกู่ แต่ก็จัดการวายร้ายโหดจัดชนิดมีเลือดสาด คอขาดกระเด็น แม้จะกวนเกรียนจนอวัยวะเบื้องล่างกระตุก แต่ Deadpool ก็มีพื้นฐานเป็นคนดี เพียงแค่เลือกวิธีปกป้องผู้อื่นแตกต่างจากฮีโร่ตามแบบฉบับเท่านั้นเอง

 

Deadpool 2

16 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

ฮาน โซโล

                ถ้าพูดถึงความเจ้าชู้ จอมขโมย และเสน่ห์สุดแพรวพราว คงไม่มีฮีโร่คนไหนเกินหน้าเกินตา นักบินที่เก่งที่สุดในอวกาศอย่าง ฮาน โซโล ผู้ขับยานมิลเลเนียมฟัลคอน ยานอวกาศสุดโด่งดังที่ไม่มีแฟนสตาร์วอร์สคนไหนไม่รู้จัก ด้วยความชอบฉายเดี่ยว และวิธีการใช้ชีวิตที่ส่วนใหญ่วนเวียนอยู่ในคาสิโน หรือบ่อนการพนัน ทำให้ภาพลักษณ์ของฮาน โซโล หลุดออกจากความเป็นฮีโร่ตามแบบฉบับไปสักหน่อย แต่ถึงอย่างนั้นวีรกรรมการปกป้องจักรวาลของเขา ก็เป็นสิ่งที่เหล่าแฟนสตาร์วอร์สไม่มีทางลืม

 

Solo: A Star Wars Story

ฮาน โซโล: ตำนานแห่งสตาร์วอร์ส

 

สตาร์ลอร์ด

                เริ่มต้นจากการเป็นหัวหน้าทีมที่กวนโอ๊ยที่สุดในแก๊ง Guardians of the Galaxy สู่ตัวละครที่คนดูขัดใจมากที่สุดใน Avengers: Infinity War ความเสเพลของสตาร์ลอร์ด ก็เป็นที่โจษจันกันไปทั่วทั้งจักวาล เรื่องหลัก ๆ เลยก็คือความเจ้าชู้ที่พาสาวขึ้นยานมิลาโน่คู่ใจแบบไม่ซ้ำหน้า จนบนยานเต็มไปด้วยคราบสุดส่วนตัวที่เมื่อเปิดแสงแบล็คไลท์แล้วเห็นร่องรอยไปทั่วทั้งยาน แต่สุดท้ายเขาก็กลายเป็นเพียงพ่อบ้านใจกล้าอีกคนหนึ่งเมื่ออยู่ต่อหน้ากาโมร่า

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

วันนี้ที่ Major Cineplex

 

กัปตันแจ็คสแปร์โรว์ (กรินเลิร์ต กรินเดลวัลด์)

                กว่า 5 ภาคของ Pirates of the Caribbean คงไม่มีข้อกังขาในความเสเพลของกัปตันแจ็คสแปร์โรว์ ทั้งความขี้เมา แผนการสุดแหวก ความกวนโอ๊ยตลบหลังชนิดที่ใครไว้ใจเขามีต้องร้อน ๆ หนาว ๆ จนทำให้กัปตันแจ็คกลายเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดตัวหนึ่งในโลกภาพยนตร์ แต่ในปีนี้จอห์นนี เดปป์ ผู้รับบทกัปตันเรือแบล็คเพิร์ลก็กลับมาอีกครั้ง แต่เป็นวายร้ายที่สุดคนหนึ่งในยุคของพ่อมดแม่มด กรินเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ผู้ที่ถือตัวเองเป็นฮีโร่สุดร้ายกาจในโลกของตัวเอง ด้วยความต้องการดำรงเผ่าพันธุ์พ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ แม้จะร้ายกาจใจสายตาคนอื่น แต่เขาก็มีผู้ติดตามเป็นสาวกมากมายที่ยกย่องเชิดชูเหมือนเป็นฮีโร่

 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง