HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Shazam! เฉลย แอบซ่อนแอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีไว้ในเรื่องด้วย มันอยู่ตรงนี้!!

  • 4,092
  • 03 เม.ย. 2020

 

 

เห็นกันรึเปล่า? ผู้กำกับ Shazam! เฉลย

แอบซ่อนแอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีไว้ในเรื่องด้วย

 

                Shazam! กับ Annabelle ดูเหมือนจะเป็นภาพยนตร์คนละแนวชนิดที่แทบจะไม่มีทางโคจรมาเจอกันได้ ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย อีกเรื่องก็เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญของตุ๊กตาผีสิงที่หลอกหลอนคนมาแล้วทั่วโลก แต่ทั้งหมดมันมาเจอกันได้ก็เพราะทั้งสองเรื่องดันมีผู้กำกับภาพยนตร์คนเดียวกัน นั่นคือ David F. Sandberg และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ Peter Safran

 

 

                ถึงจะบอกอย่างนั้น แต่แอนนาเบลล์ กับชาแซมมาเจอกันได้อย่างไร ล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมาเฉลยแล้ว ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเอง @ponysmasher เฉลยว่าเขาแอบซ่อน ตุ๊กตาผีสิง แอนนาเบลล์ เอาไว้ในฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง Shazam! ด้วย เขามาพร้อมกับคำถามว่า “มีใครเห็นแอนนาเบลล์ในโรงรับจำนำบ้างไหม?”

 

 

                ฉากที่ว่านั้นเป็นฉากสั้น ๆ ที่หากกระพริบตาก็อาจจะมองไม่ทันกันเลยทีเดียว ฉากนี้เป็นฉากที่บิลลี่ แบตสัน หลอกตำรวจสองนายให้เข้าไปถูกขังเอาไว้ในโรงรับจำนำที่มีเจ้าตุ๊กตาผีสิงตัวนี้อยู่ แปลกใจใช่ไหมล่ะ? จะพิสูจน์ว่าเป็นเรื่องจริงไหมก็คงต้องไปลองดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันอีกสักครั้ง

                โดย David F. Sandberg และ Peter Safran เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Annabelle: Creation โปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่พาทุกคนย้อนไปหาจุดกำเนิดของตุ๊กตาผีสุดสะพรึง ก่อนที่เขาจะมาสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพสุดอบอุ่นเรื่องนี้ และล่าสุดก็ได้ออกมาอัพเดตเพิ่มเติมแล้วว่า Shazam! 2 ในตอนนี้กำลังพัฒนาบทอย่างเต็มที่ ส่วนจะทันกำหนดฉายในช่วงปลายปีหน้าหรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: CBR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง