HIGHLIGHT CONTENT

ผู้อำนวยการสร้าง Marvel แง้มอนาคตทีมฮีโร่ อิลลูมินาติ จะมีโอกาสได้เจอพวกเขาอีกไหม?

  • 2,121
  • 12 ก.ค. 2022

 

 

ผู้อำนวยการสร้าง Marvel แง้มอนาคตทีมฮีโร่

อิลลูมินาติ จะมีโอกาสได้เจอพวกเขาอีกไหม?

 

ในตอนที่ตัวอย่างภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้มีการเปิดเผยว่าเรากำลังจะได้เห็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ระดับหัวกะทิในเวอร์ชั่นคอมิกส์ออกมาโลดแล่นในภาพยนตร์ กับทีม อิลลูมินาติ ในตอนนั้นโซเชียลมีเดียแทบจะลุกเป็นไฟ หลายทฤษฎีเกิดขึ้นมากมาย แถมยังมีการเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าใครจะมาร่วมทีมครั้งนี้ และนักแสดงคนไหนจะมาแสดงบ้าง จนกระทั่งพวกเขามาปรากฎตัวจริง ๆ ในภาพยนตร์ แต่ชะตากรรมของพวกเขาก็เป็นแบบที่เราได้เห็นกันไป นั่นหมายความว่าในโลก 838 พวกเขาสูญเสียทีมอิลลูมินาติไปแล้ว คำถามก็คือ เราจะมีโอกาสได้เห็นอีกไหม? โดยเฉพาะในจักรวาลหลักที่พวกเราคุ้นเคย

 

เรื่องนี้ได้รับการไขปริศนาจากตัว ริชชี่ พลามเมอร์ ที่ได้เปิดเผยถึงอนาคตของทีมอิลลูมินาติเอาไว้ในคลิปเบื้องหลังงานสร้างของภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ในวีดีโอสารคดี Marvel Studios Assembled ที่เปิดเผยทาง Disney+ ว่า...

 

“ทีมอิลลูมินาติเป็นกลุ่มที่พวกเราอยากจะแนะนำในหนังมาหลายปีแล้วครับ พวกเขาเป็นองค์กรลับที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง คอยทำในสิ่งที่กลุ่มอื่น ๆ อย่างอเวนเจอร์สไม่สบายใจจะทำ พวกเขาทำงานอยู่ในจักรวาลคู่ขนานของมัลติเวิร์ส ซึ่งมันน่าตื่นเต้นจริง ๆ ครับ เพราะเราจะได้เจอพวกเขาเหล่านี้ในจักรวาลอื่น หลังจากนั้นเราก็อาจจะได้เห็นพวกเขา ทีมอิลลูมินาติในจักรวาลหลักของ MCU ก็ได้ในวันหนึ่ง ซึ่งมันจะตื่นเต้นมาก ๆ เลยล่ะครับ”

 

 

หนึ่งในผู้ดูแลด้านงานสร้างภาพยนตร์ของ Marvel Studios ออกมาพูดเองแบบนี้ นั่นก็หมายความว่าในอนาคตเราคงได้มีโอกาสเห็นทีมอิลลูมินาติในจักรวาลหลักกันอย่างแน่นอน แต่สมาชิกจะเป็นทีมเดิมหรือไม่นั้นเป็นเรื่องที่คงต้องติดตามกันต่อไป และถ้าใครสังเกตในภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ ของมาร์เวลตอนนี้ พวกเขาก็เริ่มที่จะแนะนำฮีโร่รุ่นใหม่เข้ามาเรื่อย ๆ เป็นการหยอดเมล็ดพันธุ์ที่นำไปสู่การฟอร์มทีมใหม่ในอนาคต ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder เองก็น่าลุ้นเช่นเดียวกันว่าจะมีตัวละครรุ่นใหม่มาปรากฎตัวด้วยหรือไม่? ไปหาคำตอบกันได้วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง