HIGHLIGHT CONTENT

มือเขียนบทเคลียเอง! สการ์เล็ตวิทช์ ตายหรือไม่ตาย หลังจบ Doctor Strange 2

  • 1,784
  • 01 ก.ย. 2022

 

 

มือเขียนบทเคลียเอง! สการ์เล็ตวิทช์

ตายหรือไม่ตาย หลังจบ Doctor Strange 2

 

วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ ได้กลายเป็น สการ์เล็ตวิทช์ ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness เราได้เห็นบทบาทของเธอพัฒนาไปจนถึงจุดที่ถูกคัมภีร์ Darkhold ครอบงำ ผสมกับความปรารถนาในจิตใจ จนกลายเป็นวายร้ายหลักในหนังเรื่องนี้ เธอสัมผัสได้ถึงพลังขั้นสูงสุดเท่าที่ตัวเธอจะสามารถมีได้ ซึ่งในตอนท้ายของภาพยนตร์เราก็ได้เห็นเธอหลุดพ้นจากการครอบงำนั้น แล้วตัดสินใจทำลายต้นฉบับของคัมภีร์นี้ให้สิ้นซากในทุกจักรวาล ในช่วงที่ยอดเขาถล่มลงมานั้น ทุกอย่างเหมือนจะจบลง แต่แฟน ๆ ก็ยังสงสัยและเถียงกันไม่จบสิ้นว่า ตกลงแล้ว เธอตายไปจริงหรือไม่?

 

ล่าสุด คนที่ออกมาอธิบายเพิ่มเติมในเรื่องนี้ก็คือ Michael Waldron มือเขียนบทของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire Magazine เกี่ยวกับชะตากรรมของสการ์เล็ตวิทช์ว่า...

 

“เธอเอาตัวเองออกไปจากเรื่องพวกนี้แล้ว...อย่างน้อยก็ในตอนนี้? หรือตลอดไป? เราคงต้องมารอดูกัน แต่ผมอยากเจอเธออีกสักครั้งนะ”

 

 

ช่างเป็นคำตอบที่กั๊กเอาไว้เสียเหลือเกิน...แต่การกั๊กไว้แบบนี้ก็เหมือนกับเป็นการตอบคำถามกลาย ๆ ว่า มาร์เวลยังไม่ปิดโอกาสที่จะตัดตัวละครนี้ออกไป เราอาจจะได้เห็นสการ์เล็ตวิทช์อีกก็ได้ในอนาคต จริง ๆ เหตุการณ์นี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับตัวละคร Hela ใน Thor: Ragnarok ที่แม้ว่าเธอจะถูกเซอเทอร์ทำลายไปพร้อมกับแอสการ์ด แต่แฟนหนังตาดียังสังเกตเห็นแสงสีเขียวสว่างวาบขึ้นมาในตอนนั้น ลักษณะเดียวกันกับของสการ์เล็ตวิทช์ คงต้องมารอดูกันว่า มันจะเป็นแสงของการ์วาร์ปหนี หรือจริง ๆ แล้วเป็นแสงของการแตกดับกันแน่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง