HIGHLIGHT CONTENT

วายร้ายตัวจริง! เบื้องหลังฉากสปาเก็ตตี้สีฟ้าในตำนานของ Doctor Strange 2 มาจากเขาคนนี้

  • 1,625
  • 05 ก.ค. 2022

 

 

วายร้ายตัวจริง! เบื้องหลังฉากสปาเก็ตตี้สีฟ้า

ในตำนานของ Doctor Strange 2 มาจากเขาคนนี้

 

ทุกคนคงจำความฮือฮาของตัวอย่างภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่มีการเปิดเผยว่าเราจะได้เห็นทีมซูเปอร์ฮีโร่หัวกะทิอย่างอิลลูมินาติ มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี และเมื่อเราได้เห็นพวกเขาในภาพยนตร์เต็มก็ยิ่งสร้างความตื่นเต้นได้อีกเท่าตัว กับทีมฮีโร่ที่ประกอบไปด้วยกัปตันคาร์เตอร์, กัปตันมาร์เวล (โมนิก้า แรมโบ), แบล็คโบลต์, บารอน มอร์โด, มิสเตอร์แฟนตาสติก และโปรเฟสเซอร์ชาร์ล เซเวียร์ แต่ในอีกไม่กี่นาทีถัดมาก็ทำเอาพวกเราช็อคกันไปทั้งโรงภาพยนตร์ กับจุดจบของเกือบทุกตัวละครในทีมนี้

 

หนึ่งในตัวละครที่จบชีวิตลงด้วยมือของสการ์เล็ตวิทช์ก็คือ มิสเตอร์แฟนตาสติก ที่รับบทโดย จอห์น คราซินสกี้ กับการถูกเวทมนตร์เคออสเมจิกเปลี่ยนชายผู้ฉลาดที่สุดให้กลายเป็นสปาเก็ตตี้เส้นยาวสีฟ้า เรื่องสุดหลุดโลกนี้ได้รับการเฉลยแล้วว่าใครอยู่เบื้องหลัง คนที่ออกมาเล่าในเรื่องนี้ก็คือ Julian Foddy หัวหน้าฝ่าย VFX จาก Industrial Light & Magic ที่รับหน้าที่ทำซีจีให้กับฉากนี้ เขาให้สัมภาษณ์กับ Befores & Afters ว่า...

 

“จุดเริ่มต้นของฉากการตายของมิสเตอร์แฟนตาสติกถูกส่งมาจากหัวหน้า Janek Sirrs ที่ได้รับโดยตรงมาจากเควิน ไฟกี แล้วไอเดียมันก็มาจากการที่มีใครสักคนเดินผ่านไปเห็นของเล่นที่ปั้นได้ ชุด Barber Shop ซึ่งเป็นหุ่นเล็ก ๆ ที่มีรูบนหัวเยอะ ๆ เมื่อคุณหมุนมัน เจ้าเส้นยางยืด ๆ นี่ก็จะโผล่ขึ้นมาตามรูบนหัวนั้นเต็มไปหมด นั่นเป็นรูปร่างแบบที่เราต้องการเลยล่ะ”

 

 

ชัดเจนแล้วว่า วายร้ายตัวจริงของ Doctor Strange 2 ไม่ใช่วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ แต่เป็นเควิน ไฟกีนี่เอง แต่ถึงแม้ว่าตัวมิสเตอร์แฟนตาสติกของจักรวาล 838 จะจากพวกเราไปแล้วอย่างโหดร้าย แต่นี่ก็เหมือนเป็นการจุดประกายเล็ก ๆ บอกให้เรารู้ว่าตัวละครนี้ได้มีตัวตนอยู่สักแห่งในพหุจักรวาลนี้อย่างแน่นอน เหลือแค่เวลาแล้วที่จะบอกได้ว่าพวกเขาจะพากลับมาเมื่อไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง