HIGHLIGHT CONTENT

แม่จะได้ไปต่อไหม? อลิซาเบธ โอลเซ่นพูดถึงความเป็นไปได้หนังเดี่ยวของ Scarlet Witch

  • 1,795
  • 30 มิ.ย. 2022

 

 

แม่จะได้ไปต่อไหม? อลิซาเบธ โอลเซ่นพูดถึง

ความเป็นไปได้หนังเดี่ยวของ Scarlet Witch

 

ใน Marvel Cinematic Universe ตัวละคร สการ์เล็ต วิทช์ หรือ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ คือหนึ่งในตัวละครที่มีเส้นทางของเรื่องราวซับซ้อนและน่าสนใจที่สุดตัวหนึ่ง เริ่มต้นจากการเป็นวัยรุ่นหัวรุนแรงที่ผ่านเหตุการณ์สูญเสียสุดเจ็บช้ำ เข้าร่วมทีมฮีโร่พิทักษ์โลก แต่ก็ต้องเจอกับบททดสอบแสนสาหัส เผชิญหน้ากับความสูญเสียมากมาย ไม่สมหวังแทบจะทุกอย่าง จนความเจ็บปวดผลักดันให้เธอกลายเป็นวายร้ายเต็มตัวใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness แล้วเจอกับจุดจบที่ดูเหมือนจะไม่ได้เคลียนักว่าเธอจะยังอยู่หรือจากไปแล้ว

 

ความน่าสนใจของตัวละครนี้ดูเหมือนจะยังไม่สิ้นสุด เพราะเธอคือหนึ่งในตัวละครที่ทรงพลังที่สุดของ MCU แฟน ๆ ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นเธอมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองสักทีหรือไม่? แล้วเธอจะได้ไปแจมในโปรเจ็กต์อื่น ๆ ของมาร์เวลไหม อาทิซีรีส์ของอกาธ่า ฮาร์กเนสที่ใกล้จะเริ่มถ่ายทำแล้ว อลิซาเบธ โอลเซ่นก็ได้ออกมาตอบคำถามนี้ ในการให้สัมภาษณ์กับ Good Morning America ว่า...

 

“ฉันอยากจะมีส่วนร่วมในทั้งสองเรื่องเลยค่ะ แต่ไม่มีใครบอกอะไรกับฉันเลย และฉันไม่ได้กำลังเก็บความลับอยู่ด้วยนะคะ เพราะไม่เก่งเรื่องนั้นเลยจริง ๆ นะ ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอนาคตของตัวฉันเลย”

 

 

สิ่งหนึ่งที่น่าจะเป็นไปได้สำหรับตัวละคร สการ์เล็ต วิทช์ ก็คือ เราคงไม่ได้เห็นตัวละครนี้ออกมาโลดแล่นกันไปอีกพักใหญ่ ๆ เพราะเธอเหมือนจะได้เดินเรื่องราวในส่วนของตัวเองมาสิ้นสุดในจุด ๆ หนึ่งแล้ว บทต่อไปของเธออาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการกลับมา แต่เราเชื่อว่าเธอจะกลับมาอย่างแน่นอน เพราะอย่างที่รู้กันว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ใน Marvel Cinematic Universe

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง