HIGHLIGHT CONTENT

สันติในยุคเรา! ความฝันของโทนี สตาร์กที่กลายเป็นจริง เกิดขึ้นแล้วใน Doctor Strange 2

  • 1,740
  • 08 ก.ค. 2022

 

 

สันติในยุคเรา! ความฝันของโทนี สตาร์ก

ที่กลายเป็นจริง เกิดขึ้นแล้วใน Doctor Strange 2

 

ย้อนกลับไปใน Avengers: Age of Ultron ชนวนสำคัญที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์สุดร้ายแรงขึ้นก็คือ ความพยายามสร้างสันติในยุคเรา ของโทนี สตาร์ก ด้วยการใช้ความสามารถของเขาในการสร้างกองทัพหุ่นไอออนลีเจี้ยน ที่ภายหลังถูกยึดครองกลายเป็นเหล่ากองทัพจักรกล อัลตรอน ที่หมายจะทำลายล้างมนุษยชาติให้หมดสิ้น ด้วยความตั้งใจเดียวกับที่โทนี สตาร์กวางเอาไว้ก็คือ การสร้างสันติในยุคเรานั่นเอง นั่นคือความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ถ้าการกระทำนั้นไม่ผิดพลาด โลกของเราจะเปลี่ยนไปเป็นแบบไหน นั่นคือสิ่งที่น่าสนใจ

 

ภาพความฝันของโทนี สตาร์กได้ถูกทำให้กลายเป็นจริงแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั่นก็คือ โลก 838 โลกเดียวกับที่เหล่าอิลลูมินาติคอยคุ้มครองอยู่นั่นเอง โดยคนที่ออกมาให้สัมภาษณ์อธิบายเกี่ยวกับฝันที่กลายเป็นจริงของโทนี สตาร์กก็คือ Richie Palmer โปรดิวเซอร์ของมาร์เวลสตูดิโอ เขาได้อธิบายเรื่องนี้กับนิตยสาร Empire ที่เผยแพร่ผ่าน The Direct ว่า...

 

“นี่คือโลกที่อัลตรอนทำงานในแบบที่โทนี สตาร์กต้องการให้เขาทำใน Age of Ultron ครับ ‘การมีชุดเกราะอยู่ไปทั่วโลก’ โทนี พยายามที่จะให้เหล่าอเวนเจอร์สได้เกษียณตัวเองในหนังเรื่องนั้น ฉะนั้นลองจินตนาการตัวตนของวันด้าในช่วงเวลานั้นดูสิครับ นี่คือโลกที่โทนีจัดการอัลตรอนอยู่หมัด แล้วเขาก็ประมาณว่า ‘ใครที่อยากจะเกษียณตัวเองตอนนี้ก็ทำได้เลยนะ’ หลังจากนั้นเหล่าอิลลูมินาติก็เข้ามาคุมอยู่เบื้องหลัง คอยชักใยต่าง ๆ ผมคิดว่ามันเป็นโลกที่ดีกว่านิดหน่อยนะครับ เพราะในโลกนี้วันด้าก็ได้ไปใช้ชีวิตในแบบที่เธอควรจะได้ใช้ พวกเราในฐานะผู้ชมไม่มีทางรู้ได้หรอกครับว่าพ่อของเด็ก ๆ พวกนั้นในจักรวาลนี้คือใคร”

 

 

สิ่งนี้อธิบายได้ค่อนข้างกระจ่างเลยทีเดียว ว่าหากสิ่งที่โทนี สตาร์กตั้งใจไว้มันสามารถเป็นจริงขึ้นมาได้ โฉมหน้าของโลกก็จะไม่เหมือนกับสิ่งที่เราได้เห็นกันไปอย่างแน่นอน แต่จะกลายเป็นโลกในแบบที่เกิดขึ้นกับโลก 838 เหมือนในหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือไม่ เรื่องนี้คงไม่มีใครสามารถตอบได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง