HIGHLIGHT CONTENT

กัล กาโดต์ เกือบถอดใจจากวงการหนัง บท Wonder Woman คือเหตุผลที่เธอฮึดสู้อีกครั้ง!!

  • 33,078
  • 25 พ.ย. 2020

 

จากจีเซลสู่ฮีโร่สาวสุดแกร่ง! กัล กาโดต์เผยเกือบทิ้งเส้นทางนักแสดง

หากไม่ได้รับบท Wonder Woman!!

 

 

กัล กาโดต์ นักแสดงสาวชาวอิสราเอลเกือบที่จะยอมแพ้ให้กับเส้นทางนักแสดงฮอลลีวูดไปแล้ว เธอยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า รู้สึกเจ็บปวดกับการถูกปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่าในธุรกิจการแสดงนี้ จนเธอได้รับโอกาสอันมหัศจรรย์ในการพาตัวละครที่เป็นไอดอลของผู้หญิงทั่วโลกมาสู่โรงภาพยนตร์ หลังจากที่เธอปรากฎตัวเป็นครั้งแรกใน Batman V Superman กัล กาโดต์แสดงเป็นเพียงตัวละครเล็กๆตัวหนึ่งในภาพยนตร์แฟรนไชส์ชื่อดัง อย่าง Fast & Furious เธอได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ถึง 3 ภาค จาก 8 ภาคด้วยกัน ในบทของ จีเซล ยาสชาร์ ซึ่งในขณะที่อยู่ในช่วงทัวร์โปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman กัลได้ตอบคำถามในรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง Tonight Show with Jimmy Fallon ถึงประเด็นที่เธอเกือบจะยุติการแสดงของเธอไว้ว่า

 

“ในวงการนี้ การถูกปฏิเสธเป็นเรื่องยากที่จะรับมือได้ ฉันเกือบจะผ่านการทดสอบหน้ากล้องครั้งแล้วครั้งเล่า แต่มันก็แค่เกือบค่ะ ฉันบอกกับสามีว่า ฉันไม่รู้จะทนทำเรื่องนี้ไปได้นานแค่ไหน กับการที่ต้องพาครอบครัวตามฉันมาที่ลอส แองเจิลลิส เพื่อทำเรื่องพวกนี้”

 

 

กัลได้พูดต่อถึงเรื่องที่ผู้กำกับ แซค สไนเดอร์ ได้เชิญให้เธอไปออดิชั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี โดยเริ่มต้นจาก Batman V Superman เขาเชิญเธอไปโดยไม่ได้บอกว่าจะให้เธอไปออดิชั่นในบทอะไร นั่นทำให้เธอไม่รู้เลยว่าบทบาทที่เธอกำลังจะได้รับ กำลังจะเปลี่ยนอนาคตในชีวิตนักแสดงของเธอเอง

 

“ฉันได้รับโทรศัพท์จากแซค สไนเดอร์เพื่อให้ไปออดิชั่นในบทที่เป็นความลับ ฉันได้ไปออดิชั่น และมันยอดเยี่ยมมาก จากนั้นฉันก็กลับไปที่อิสราเอลเพื่อแสดงภาพยนตร์ ซึ่งฉันไม่รู้เลยว่าฉันจะได้เล่นในบทนี้หรือเปล่า ฉันอยู่ในอิสราเอล แล้วพวกเขาก็เชิญฉันไปทดสอบหน้ากล้องอีกครั้ง และอีกครั้ง...”

 

“...ฉันเลยถามผู้จัดการของฉันว่า ‘นี่ฉันกำลังทดสอบอะไรอยู่? บทอะไร?’ แล้วเขาก็ตอบฉันว่า ‘พวกเขาไม่ได้บอกคุณหรอ?’ แซคโทรมาหาฉันแล้วบอกฉันว่า ‘ผมไม่รู้ว่าในอิสราเอลจะมีตัวละครอย่างนี้หรือเปล่า แต่คุณเคยได้ยินชื่อของ Wonder Woman หรือเปล่า?’ ฉันตอบกลับไปว่า ‘Wonder Woman? ฉันตกลงแน่นอน!’”

 

 

กัล กาโดต์ไม่กลัวเลยที่จะพูดถึงประเด็นที่อ่อนไหวเกี่ยวกับบทบาทการเป็น Wonder Woman ของเธอ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มีแฟนๆหลายคนตั้งคำถามเกี่ยวกับการแสดงของเธอมากมาย เธอถูกจับตามองในทุกรายละเอียดของการเป็นไดอาน่า หรือการเป็นเจ้าหญิงแห่งอเมซอน แต่ทุกคำถามก็ถูกลืมเลือนหายไปเมื่อคำวิจารณ์แรกเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาในแง่บวก

 

โดยในตอนนี้กัลได้มีสัญญาที่จะแสดงภาพยนตร์ในจักรวาลดีซีอยู่อีกสองเรื่องด้วยกัน และในตอนนี้เธอก็ได้กลับมาอีกครั้งแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 ไปเปิดประตูสู่ยุคใหม่แห่งความมหัศจรรย์พร้อมกัน 17 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/gal-gadot-wonder-woman-audition/

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง