HIGHLIGHT CONTENT

โละไปอีกเรื่อง! Wonder Woman 3 ถูกยกเลิก เหตุไม่ตรงกับแผนในอนาคตของ DC Studios

  • 4,559
  • 08 ธ.ค. 2022

 

 

โละไปอีกเรื่อง! Wonder Woman 3 ถูกยกเลิก

เหตุไม่ตรงกับแผนในอนาคตของ DC Studios

 

สัญญาณแห่งการเริ่มต้นใหม่ของภาพยนตร์ในจักรวาล DC เกิดขึ้นตั้งแต่การเปลี่ยนตัวซีอีโอผู้บริหารของ Warner Bros. คนใหม่เป็น เดวิด ซาสลาฟ ที่เข้ามายกเครื่องใหม่ทั้งหมด พร้อมก่อตั้ง DC Studios ขึ้นมา โดยดึงตัว เจมส์ กันน์ และปีเตอร์ ซาฟราน เข้ามากุมบังเหียน ซึ่งพวกเขาเตรียมที่จะประกาศแผนการระยะยาวของจักรวาลหนังชุดใหม่ที่พวกเขาสร้างสรรค์ขึ้น โดยผูกรวมทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และแอนิเมชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการเปลี่ยนแปลงขนาดนี้ ย่อมมีคนที่ไม่ได้ไปต่อ

 

ล่าสุดเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานข่าวว่า Wonder Woman 3 ได้ถูกพิจารณาให้หยุดการสร้างเอาไว้เพียงเท่านี้ และไม่ได้ไปต่ออีกแล้ว เหตุผลก็เพราะภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ไม่สามารถไปด้วยกันได้กับ DC Universe แผนการสร้างจักรวาลภาพยนตร์ขึ้นมาใหม่ที่ทาง DC Studios และ Warner Bros. วางแผนเอาไว้

 

 

ย้อนกลับไปดูผลงานของ Wonder Woman 1984 ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2022 ที่คำวิจารณ์ออกมาไม่ถูกใจบรรดากูรูสายหนังเท่าไรนัก บวกกับตัวรายได้ของภาพยนตร์ ที่เข้าฉายในช่วงที่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังมีอิทธิพลอย่างหนักต่ออุตสาหกรรมภาพยนตร์อยู่ ทำให้สามารถเก็บเงินทั่วโลกไปได้เพียง $169.02 ล้าน

 

นี่เป็นเพียงภาพยนตร์เรื่องแรกเท่านั้นที่ถูกนำออกไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเรื่องราวของ Wonder Woman จะจบลงแล้วใน DC Universe เราตัวละครนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน 3 ตัวละครหลักของดีซีในฉบับคอมิกส์ เราคงจะได้เห็นเธออีกแน่ ๆ ในอนาคต แต่จะมาในรูปแบบไหนนั้น คงต้องมาจับตารอดูกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

วันเดอร์ วูแมน 1984

  • 17 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 149 นาที
15+