HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตความคืบหน้า ฮีโร่ตัวแม่แห่งจักรวาลดีซี Wonder Woman 3 ไปถึงไหนแล้ว??

  • 1,818
  • 20 เม.ย. 2022

 

 

อัพเดตความคืบหน้า ฮีโร่ตัวแม่แห่งจักรวาลดีซี

Wonder Woman 3 ไปถึงไหนแล้ว??

 

Wonder Woman หนึ่งในภาพยนตร์ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จที่สุดเรื่องหนึ่งของจักรวาล DC หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Batman V Superman ด้วยความเท่และความแข็งแกร่งก็ทำให้แฟน ๆ เฝ้ารอภาพยนตร์เดี่ยวของเธอ และเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อภาพยนตร์ Wonder Woman ฉาย เธอก็สามารถกวาดความนิยมทั่วโลกไปได้อย่างล้นหลาม จนกลับมาอีกครั้งใน Wonder Woman 1984 แม้จะเข้าฉายในช่วงของการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 แต่ก็สามารถทำรายได้และความชื่นชอบจากแฟน ๆ ไปได้ไม่น้อย แน่นอนว่าทางสตูดิโอต้องไฟเขียวให้ได้ไปต่ออย่างแน่นอน

 

ล่าสุด มีข่าวคราวอัพเดตเพิ่มเติมของภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 3 โดยคนที่มาอัพเดตก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น กัล กาโดต์ นักแสดงผู้รับบทไดอาน่า ปริ๊นซ์ เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Forbes เอาไว้ว่า...

 

“เรากำลังพูดคุยกันอยู่เลยค่ะ! เรากำลังทำงานผสม ๆ กันระหว่างเขียนบท แล้วก็ทำให้หนังภาคที่ 3 เกิดขึ้นให้ได้ ดังนั้นตอนนี้กงล้อทั้งหมดกำลังหมุนเคลื่อนไปด้วยกันอยู่ค่ะ และฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยสำหรับแฟน ๆ ที่จะได้มาดู Wonder Woman 3 ในตอนที่มันสร้างเสร็จแล้ว”

 

 

จากข่าวคราวที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ มีความเป็นไปได้ว่า Wonder Woman 3 จะเลือกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน หลังจากพาเราไปรู้จักตัวละครนี้ผ่านเรื่องราวในอดีตมาแล้วถึง 2 ภาค นั่นชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่า หากเป็นเรื่องราวในปัจจุบัน มันจะถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างไร แล้วบทบาทของวันเดอร์วูแมนในยุคสมัยใหม่นี้จะมีความสำคัญมากน้อยแค่ไหน รอติดตามชมพร้อมกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant