HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยฉากเดียวที่ถูกตัดออกไปจาก Wonder Woman 1984

  • 3,869
  • 13 ม.ค. 2021

 

 

เฉลยฉากเดียวที่ถูกตัดออกไปจาก Wonder Woman 1984 

 

ส่งท้ายปี 2020 กันอย่างสวยงามไปด้วยภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 กับการกลับมาของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เชื่อมั่นในตัวมนุษยชาติมากที่สุด แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดกระแสวิจารณ์จากแฟน ๆ และนักวิจารณ์แตกออกเป็น 2 ฝ่าย ฝั่งที่ชื่นชอบก็บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความซาบซึ้ง และสะท้อนความเป็นมนุษย์ที่ชัดเจนของไดอาน่าออกมา ในขณะที่บางส่วนที่ไม่ชอบก็บอกว่า หนังเรื่องนี้ดำเนินเรื่องยืดยาวจนเกินไป แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องจาก DC ที่โดดเด่นไม่แพ้เรื่องไหน


 

สิ่งหนึ่งที่ Wonder Woman 1984 ถ่ายทอดออกมาได้อย่างโดดเด่นเลยก็คือ ความสัมพันธ์ระหว่าง ไดอาน่า และสตีฟ เทรเวอร์ ที่คืนชีพกลับมาอี่กครั้ง ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับ แพตตี้ เจนกินส์ ได้บอกว่า ในหนังเรื่องนี้มีเพียงฉากเดียวเท่านั้นที่เธอตัดสินใจตัดออกไป และฉากนั้นก็เป็นฉากของทั้งไดอาน่า และสตีฟ เทรเวอร์ เธอให้สัมภาษณ์กับ Collider เฉลยฉากนั้นเอาไว้ว่า…

 

“ฉันไม่ได้ตัดฉากอะไรมากมายออกไปจากหนังเรื่องนี้เลยค่ะ ฉันตัดออกไปแค่ฉากเดียวแค่นั้นเอง ฉากนั้นที่ฉันคิดว่าเราตัดไปก็คือ ฉากของสตีฟ และไดอาน่ากำลังโบกรถแท็กซี่จาก พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติ แล้วเดินทางไปยังบริษัท Black Gold นั่นเป็นฉากเดียวที่ฉันคิดว่าเราตัดออกไปค่ะ”

 

 

ถ้าใครยังจำได้ จากภาพยนตร์ เราจะได้เห็นทั้งไดอาน่า และสตีฟ ไปที่พิพิธภัณฑ์ดังกล่าว เมื่อทั้งคู่ออกมา ฉากก็ตัดไปที่หน้าบริษัท Black Gold ของแม็กซ์เวล ลอร์ด ดังนั้นฉากที่ถูกตัดออกไปนี้จึงอาจจะเป็นฉากเล็ก ๆ ที่ไม่ได้ส่งผลอะไรสำคัญกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Wonder Woman 1984 ยังมีรอบฉายให้ได้กลับไปประทับใจกันอีกครั้ง อย่าพลาดความมหัศจรรย์ของเธอคนนี้ 

 

Source: Cinema Blend