HIGHLIGHT CONTENT

แจกความสดใส คลิปเบื้องหลัง Wonder Woman 1984 กัล กาโดต์น่ารักจนใจเจ็บ

  • 2,898
  • 18 มี.ค. 2021

 

 

แจกความสดใส คลิปเบื้องหลัง

Wonder Woman 1984 กัล กาโดต์น่ารักจนใจเจ็บ

 

ถ้าใครได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 ก็คงจะได้เห็นกันแล้วว่า นี่คือภาพยนตร์ที่นำเสนอความเป็นซูเปอร์ฮีโร่อีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว กับการเผชิญหน้าและยอมรับกับความจริง การเสียสละ และความรัก ทั้งหมดมันดูหนักแน่นและตึงเครียด แต่ก็ชวนให้อบอุ่นหัวใจได้ไม่น้อยเลย แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังนั้น ทีมนักแสดงจะฮากันเข้าเส้น แถมด้วยกัล กาโดต์เองก็น่ารักเสียจนใจเจ็บ ไปดูความสดใสของเธอกันเลยที่คลิปข้างล่างนี้

 

 

คลิปนี้ถูกเปิดเผยออกมาโดย Youtube Channel ของ Warner Bros. Entertainment ซึ่งเมื่อพูดถึงความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 ที่สามารถทำรายได้ในโรงภาพยนตร์รวมทั่วโลกไปมากกว่า 164.05 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เข้าร่วมแผนการฉายภาพยนตร์ทั้งในโรงภาพยนตร์และบนบริการสตรีมมิ่งพร้อมกันของตัว Warner Bros.

 

สำหรับจักรวาลภาพยนตร์ DC ตอนนี้ก็กำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือไปจาก Justice League ฉบับแซค สไนเดอร์แล้ว ปลายเดือนกรกฎาคมนี้พวกเขาก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ เรื่อง The Suicide Squad จากฝีมือการกำกับของเจมส์ กันน์ ที่ขนทัพเอาตัวละครจากจักรวาลดีซีมากมาย มาปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย วางกำหนดฉายไว้ 29 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง