HIGHLIGHT CONTENT

เกิดอะไรขึ้นกับ Fast X ?? จัสติน ลิน ลาออกกะทันหัน หลังจากเริ่มถ่ายทำไปแล้ว

  • 1,551
  • 27 เม.ย. 2022

 

ผู้กำกับ Fast 10 ลาออกกะทันหัน

หลังจากเริ่มถ่ายทำ?

 

มีประเด็นกันไปล่าสุดสดๆร้อนๆกับภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 10 ที่จะใช้ชื่อว่า Fast X ล่าสุดนั้นผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง จัสติน ลิน ได้ออกมาประกาศว่าตัวเขาเองนั้นได้ลาออกจากการกำกับงานนี้อย่างเป็นทางการแล้วเนื่องจากความแตกต่างกันเรื่องความคิดหลังจากที่เริ่มถ่ายทำไปได้เพียง 2-3 วันเท่านั้นเอง

สำหรับภาพยนตร์แฟรนไชส์รถแข่งสุดซิ่งนี้ จะยังคงได้ วิน ดีเซล กลับมารับบทนำในบทบาท โดมินิค ทอเร็ตโต้ ซึ่งภาคที่ 10 นี้จะใช้ชื่อว่า Fast X และมีแผนกำหนดที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เดือนพฤษาคม ปี 2566 นี้เอง แต่ดูเหมือนว่าอาจจะต้องมีการเปลี่ยนกำหนดการเสียแล้วเนื่องจากผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง จัสติน ลิน ที่เคยผ่านผลงานการกำกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fast & Furious มามากมายแล้วหลายภาค ซึ่งปัจจุบันนี้ได้มีการยืนยันถึงการลาออกของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเริ่มถ่ายทำ Fast & Furious 10 ไปได้เพียงแค่ 2-3 วัน

อย่างไรก็ตาม ยังคงเป็นที่น่าจับตามองสำหรับ Universal ที่จะต้องมองหาผู้กำกับคนใหม่ที่จะต้องมีฝีมือการกำกับเทียบเท่าหรือมากกว่าที่จัสติน ลิน เคยทำได้ ไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆจะคอยเอาใจช่วยด้วยแล้วกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/fast-furious-10-movie-loses-director-justin-lin/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง