HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพ เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก กับบทบาท เล็กซ์ ลูธอร์ ใน Batman v Superman

  • 16,646
  • 30 มี.ค. 2015

เผยภาพ เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก กับบทบาท เล็กซ์ ลูธอร์
ใน Batman v Superman

 

 

เผยภาพตัวละครหลักมาเรียกน้ำย่อยกันอีกแล้วจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Batman v Superman: Dawn of Justice กับวายร้ายตัวฉกาจอย่าง เล็กซ์ ลูธอร์ ที่รับบทโดย เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก พระเอกมากฝีมือ  (The Social Network , Now You See Me)แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับ “Batman v Superman: Dawn of Justice” ออกมาพูดถึง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก  ในบทบาท เล็กซ์  ลูธอร์ ว่า  “แน่นอนว่าเขาไม่ได้เป็นเพียง  เล็กซ์  ลูธอร์  อย่างที่พวกคุณเห็นเท่านั้น เขาจะเป็นทั้งผู้นำในอุตสาหกรรม เป็นคนที่ทำเพื่อโลก ในขณะเดียวกันสิ่งที่เขาทำก็เพื่อตัวเขาเองด้วย เราจะเห็นได้ว่าในเรื่องนี้เขาจะมาในลุคหัวล้าน แน่นอนว่าเขาเป็นคนเจ๋งและเขาไม่เฟค เขาจะพูดในสิ่งที่เขาเชื่อและเขาพูดมันออกมาจากใจ ถ้าคุณสามารถคลายปมและไขปัญหาในสิ่งที่เขาต้องการได้ คุณจะเข้าใจในทุกอย่างที่เขาทำ”

Batman v Superman: Dawn of Justice   กำหนดเข้าฉาย 24  พฤษภาคม 2016  นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิล ซึ่งเขาจะกลับมารับบท ซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์, เบ็น เอ็ฟเฟล็ค มารับบท แบทแมน/บรูซ เวย์น และแกล กาด็อตมารับบท วันเดอร์วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ , เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ที่มารับบท  เล็กซ์ ลูเธอร์ และ เจเรมี่ ไอรอนส์ ที่มารับบท อัลเฟร็ด รวมถึงนักแสดงจากเรื่อง “Man of Steel” ที่กลับมาร่วมแสดงด้วย อาทิเช่น ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น , ไดอาน่า เลน  และยังมี ทาโอะ โอคาโมโตะ , ฮอลลี่ ฮันเตอร์  และ คอลแลน มัลเวย์   เขียนเรื่องโดย คริส เทอร์ริโอ จากบทภาพยนตร์ของเดวิด เอส. โกเยอร์  กำกับการแสดงโดย แซ็ค สไนเดอร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand , https://twitter.com/WarnerBrosThai และ IG : WarnerBrosThai

 

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง