HIGHLIGHT CONTENT

แขวนพระวัดไหน? อภินิหาร "ไมค์ แบนนิ่ง" ก้าวแรกไม่เป็นไร ก้าวต่อไปกระสุนมาเต็ม!!

  • 22,368
  • 27 มี.ค. 2019


 

Has Fallen เป็นอีกแฟรนไชนส์หนังสุดมันส์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนภาพยนตร์  มี เจอราร์ด บัตเลอร์ รับบทเป็น ไมค์ แบนนิ่ง เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษสหรัฐที่ต้องอารักขาประธานาธิบดี ให้รอดพ้นจากการก่อการร้าย ซึ่งหนังได้สร้างมาแล้ว 2 ภาคคือ Olympus Has Fallen , London Has Fallen และ22 สิงหาคมนี้ มีอีกเรื่องที่เตรียมเข้าฉายนั่นคือ Angel Has Fallen ซึ่ง เจอราร์ด บัตเลอร์  และ มอร์แกน ฟรีแมน จะกลับมาอีกครั้ง 

 

Olympus Has Fallen (2013)
กลุ่มผู้ก่อการร้ายพุ่งเป้าหมายโจมตีทำเนียบขาว โดยต้องการลักพาตัวประธานาธิบดี มุ่งทำลายตึกเพนตากอน ร้อนไปถึง ไมค์ แบนนิ่ง เจ้าหน้าที่ของหน่วยสืบราชการลับแห่งสหรัฐ ผู้ชอบแหกกฎต้องไปช่วยเหลือประธานาธิบดี เพราะเขาเป็นคนเดียวที่รู้เส้นทางลับในทำเนียบขาว โดยมีชีวิตของประธานาธิบดีและความเป็นมหาอำนาจของสหรัฐอเมริกาเป็นเดิมพัน 

 

London Has Fallen (2016)
เล่าเรื่อง 2 ปีต่อมาจากภาคที่แล้ว เมื่อนายกรัฐมนตรีของอังกฤษถึงแก่อสัญกรรม เบนจามิน แอชเชอร์ (แอรอน เอ็คฮาร์ต) ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งดำรงตำแหน่งอีกครั้ง เป็นสมัยที่ 2 ได้เดินทางมาที่ ลอนดอน เพื่อเคารพศพ แต่เขากลับกลายเป็นเป้าหมายหลักของกลุ่มผู้ก่อการร้ายรายใหม่ ชะตากรรมของเขาและคนทั้งโลกจึงอยู่ในมือของ ไมค์ แบนนิง (เจอราร์ด บัตเลอร์) เจ้าหน้าที่อารักขาประธานาธิบดีฝีมือดี ที่จะบุกตะลุยลอนดอนเพื่อกอบกู้โลกอีกครั้ง

 

 

 
Angel Has Fallen

เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิ่ง (เจอราร์ด บัตเลอร์) และประธานาธิบดี อัลลัน ทรัมบูล (มอร์แกน ฟรีแมน) ถูกโจมตีจากกลุ่มก่อการร้ายแม้รอดชีวิตมาได้ แต่กลับกลายเป็นว่า ไมค์ แบนนิ่งถูกตั้งข้อหาพยายามสังหารประธานาธิบดีเสียเอง เขาจึงหลบหนีจากการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่พร้อมกับต้องตามล่าตัวการเพื่อล้างมลทินและปกป้องประธานาธิบดีที่กำลังตกอยู่ในอันตรายจากทั้งฝ่ายรัฐบาลและผู้ก่อการร้ายระดับพระกาฬอีกครั้ง

 

 

ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์

  • 22 August 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง