HIGHLIGHT CONTENT

ย้ายจักรวาล! วู้ดดี้ ฮาร์เรลสันเล็งเป็นเมนทอร์ให้ “ฮาน โซโล” หนุ่มในหนังแยกเดี่ยว STAR WARS

  • 36,501
  • 04 ม.ค. 2017

ย้ายจักรวาล! วู้ดดี้ ฮาร์เรลสันเล็งเป็นเมนทอร์ให้
“ฮาน โซโล” หนุ่มในหนังแยกเดี่ยว STAR WARS

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

ข่าวแรกต้อนรับปีประเดิมกันด้วยจักรวาลสตาร์ วอร์สอย่างโปรเจกต์หนังแยกเดี่ยวที่จะเล่าเรื่องราวของ ฮาน โซโล ในวัยหนุ่ม โดยมีข่าวออกมาว่า วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน นักแสดงดังจาก The Hunger Games เป็นตัวเลือกแรกให้รับบทเป็น เมนทอร์ คอยสอนและไกด์ให้หนุ่ม ฮาน โซโล กลายมาเป็นนักล่าค่าหัวสุดเก่งนั่นเอง ซึ่งฮาร์เรลสันเองก็เคยโชว์ฝีมือไกด์แคตนิส เอเวอร์ดีนมาแล้วในแฟรนไชส์ Hunger Games นั่นเอง!

แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากทางดิสนีย์ แต่ถ้าหากโปรเจกต์นี้ได้วู้ดดี้ ฮาร์เรลสันมาก็น่าสนใจมากทีเดียว เพราะผลงานการแสดงของเขาเป็นที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว และยิ่งต้องมาไกด์ฮาน โซโลวัยหนุ่มให้คาแรกเตอร์ยังคงกวนขั้นสุดและเท่เป็นแฮร์ริสัน ฟอร์ดตอนโตด้วย ก็น่าจับตามองมากเลยล่ะ

สำหรับโปรเจกต์นี้ได้ อัลเดน เออเรนริค จาก Hail, Caesar มารับเป็น ฮาน โซโล วัยหนุ่ม ร่วมด้วย โดนัลด์ โกลเวอร์และอมิเลีย คลาร์ก กุมบังเหียนการกำกับโดยฟิล ลอร์ดและ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ (22 Jump Street, The Lego Movie) โดยตัวหนังนั้นจะเซ็ตให้เหตุการณ์เกิดขึ้นก่อน A New Hope เช่นเดียวกับ Rogue One มีแผนว่าจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนมกราคมนี้ และเข้าฉายเดือนพฤษภาคมปี 2018 ข่าวยังบอกอีกว่า ฮาร์เรลสันยังสนิทกับโปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์นี้ เนื่องจากเคยร่วมงานกันตอน Hunger Games มานั่นเอง

สำหรับงานของฮาร์เรลสันในปีนี้นั้น หลัก ๆ ก็มี The Glass Castle แสดงนำคู่กับบรี ลาร์สัน, Wilson หนังตลกที่ว่าด้วยชายวัยกลางคนที่ต้องกลับมาอยู่กับภรรยาที่เหนิห่างและเจอหน้าลูกสาวเป็นครั้งแรก รวมถึงหนังภาคต่ออย่าง War of the Planet of the Apes ซึ่งเขารับบทเป็น โคโลเนล ตัวร้ายของเรื่องนั่นเอง

 

ที่มา Variety

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง