HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก The Ballad of Songbirds and Snakes ภาคแยกก่อนเกมล่าชีวิต

  • 4,762
  • 22 เม.ย. 2020

Lionsgate ได้ประกาศงานสร้างของภาพยนตร์ The Ballad of Songbirds and Snakes ของผู้เขียน Suzanna Collins เจ้าของผลงาน The Hunger Games ซึ่งฉบับนิยายจะได้รับการตีพิมพ์ขายในเดือนหน้านี้ โดยเรื่องราวจะย้อนกลับไปที่ประธานาธิบดีสโนว์ในช่วงที่เขาอายุ18ปีและเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โชคชะตานำพาให้เขามาเป็นผู้ร่วมสร้างเกมล่าชีวิต โดยฉบับภาพยนตร์ จะได้ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ที่เคยกำกับ Catching Fire และ Mockingjay ร่วมงานกับทีมสร้างสรรค์บทเดิม

 

" หนังสือเล่มใหม่ คุ้มค่ากับการรอคอย มันมอบทุกสิ่งที่แฟน ๆ สามารถคาดหวังและคาดหวังจาก 'The Hunger Games' ในขณะที่ยังมีการปูพื้นไปถึงตัวละครใหม่ 'The Ballad of Songbirds and Snakes' จะนำโลกนี้ไปสู่มิติใหม่ที่ซับซ้อนซึ่งเปิดโอกาสในการชมภาพยนตร์ที่น่าทึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะรวมตัวทีมสร้างภาพยนตร์กับแฟรนไชส์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ "

 

THE BALLAD OF SONGBIRDS AND SNAKES” กับเหตุการณ์ 64 ปีก่อนหน้า THE HUNGER GAMES ภาคแรก เล่าถึงการแข่งขัน THE HUNGER GAMES ครั้งที่ 10 โดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่เรื่องราว “โคริโอลานุส สโนว์” ฮีโร่หนุ่มน้อยอายุ 18 ที่ต่อมาได้กลายมาเป็น “ประธานาธิบดีสโนว์” ผู้กุมอำนาจทั้งหมดในพาเน็ม

ก่อนหน้านี้ The Hunger Games ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จในโลกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียวจากภาพยนตร์ 4 ภาคที่ทำเงินรวมกันกว่า 2.95 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง