HIGHLIGHT CONTENT

สโนว์วัยหนุ่ม เป็นญาติกับหนึ่งตัวละครในภาคหลัก ตอนแรกจากนิยายภาคแยก The Hunger Games

  • 2,890
  • 18 พฤษภาคม 2020

 

 

สโนว์วัยหนุ่ม เป็นญาติกับหนึ่งตัวละครในภาคหลัก

ตอนแรกจากนิยายภาคแยก The Hunger Games

 

                The Hunger Games อีกหนึ่งซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น ที่เล่าเรื่องราวในโลกอนาคตที่ดินแดนของมนุษย์ถูกแบ่งออกเป็น 13 เขต โดยมี แคปปิตอล เป็นเมืองหลวงที่คอยรับสิ่งของหรือผลผลิตต่าง ๆ ที่แต่ละเขตต้องผลิตมาให้ โดยในแต่ละปีพวกเขาจะจัดงานที่เรียกว่า เกมล่าชีวิต ขึ้นมา แต่ละเขตจะต้องส่งตัวแทนชายหญิงเข้าร่วมการแข่งขันฆ่าฟันเพื่อหาผู้อยู่รอด เพียงหนึ่งเดียว เหตุผลก็เพื่อปรามทุกเขตให้อยู่ภายใต้อำนาจของแคปปิตอล ทุกคนคงจะได้เหตุจุดจบของแผนการการปกครองนี้ไปแล้วผ่านภาพยนตร์ภาคหลัก แต่ในตอนนี้ที่กำลังจะมีนวนิยายภาคแยกออกมา แถมยังเป็นเรื่องราวของประธานาธิบดีสโนว์ในวัยหนุ่มอีกด้วย

 

 

                ล่าสุด ซูซาน คอลลินส์ ก็ได้ออกมาอัดคลิปเล่าส่วนหนึ่งของตอนแรกจากนวนิยาย The Ballad of Songbird and Snakes ให้ฟังกันฟรี ๆ ผ่านทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games เป็นเรื่องราวเริ่มต้นของคอร์ริโอลานุส สโนว์ ในวัย 18 ปี ที่กำลังกังวลเกี่ยวกับการแต่งกายของตัวเอง เพื่อที่จะเข้าร่วมในพิธีเก็บเกี่ยวครั้งแรกของตัวเอง ซึ่งในเนื้อหาที่ซูซานเล่าให้ฟัง ดูเหมือนว่าตระกูลของสโนว์จะเป็นตระกูลสำคัญมาตั้งแต่แรกเริ่มแล้วด้วย ใครอยากฟังเต็ม ๆ คลิกฟังได้ที่ภาพข้างนี้เลย

 

 

                ไม่เพียงแค่พาเราไปรู้จักกับหนุ่มน้อยสโนว์เท่านั้น  แต่ยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่า Tigris ตัวละครที่เคยปรากฎตัวมาช่วยเหลือทีมของแคตนิส ใน Mockingjay Part 2 ผู้ให้ความช่วยเหลือเธอและพรรคพวกในการให้ที่หลบซ่อนในพาเน็ม และช่วยจัดเสื้อผ้าเพื่อปลอมตัว ไทกริสคนนี้มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับสโนว์ ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่า เราอาจจะได้เห็นความสัมพันธ์ของสโนว์ กับไทกริสมากขึ้น และไทกริสอาจจะเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญก็ได้

                โดยในตอนหนึ่งของนวนิยาย Mockingjay ได้เปิดเผยด้วยว่า ไทกริส เคยพยายามสังหารสโนว์ในอดีตด้วย อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงส่วนเดียวของนวนิยายเล่มใหม่ของซูซาน คอลลินส์เท่านั้น ต้องมารอดูกันว่า การกลับมาของหนึ่งในเฟรนไชส์ชั้นเยี่ยมเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Cinema Blend

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง