HIGHLIGHT CONTENT

หนังภาคย้อน The Hunger Games เล่าชีวิตวัยหนุ่ม ปธน.สโนว์ เล็งเริ่มถ่ายทำปีหน้า

  • 2,386
  • 06 ส.ค. 2021

 

หนังภาคย้อน The Hunger Games

เล่าชีวิตวัยหนุ่ม ปธน.สโนว์ เล็งเริ่มถ่ายทำปีหน้า

 

ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชน หนึ่งในเรื่องที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดเลยก็คือ The Hunger Games เรื่องราวการปลดแอกของชาวเขต ที่เข้าต่อสู้กับพาเน็ม ที่นำการปกครองโดย ประธานาธิบดี คอริโอเลนัส สโนว์ เราได้เห็นความเจ้าเล่ห์ และความโหดเหี้ยมของสโนว์ผ่านภาพยนตร์ทั้ง 4 ภาค แต่ในตอนนี้เรากำลังจะมีโอกาสได้เห็นชีวิตในวัยหนุ่ม เรื่องราวที่ปลูกปั้นให้เขากลายมาเป็นจอมเผด็จการที่แสนร้ายกาจ

 

ล่าสุด Joe Drake ผู้บริหารด้านภาพยนตร์ของ Liongate ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายงานการเรียกผลประกอบการของบริษัท โดยสื่อที่นำออกมาเปิดเผยก็คือเว็บไซต์ Deadline ที่ได้ระบุว่า ภาพยนตร์ภาคย้อนของ The Hunger Games จะเริ่มกระบวนการถ่ายทำในปีหน้า ซึ่งจะสร้างมาจากนวนิยายในชื่อ The Ballad of Songbirds and Snakes โดยจะเริ่มต้นในช่วงครึ่งปีแรกของ 2022 และวางกำหนดฉายคร่าว ๆ เอาไว้เป็นในช่วงท้ายปี 2023 หรือต้นปี 2024

 

 

เรื่องราวในฉบับนิยายของ The Ballad of Songbirds and Snakes จะเล่าเรื่องราวในช่วงวัยรุ่นของ คอริโอเลนัส สโนว์ กับครั้งแรกที่เขาได้เป็นพี่เลี้ยงในเกมล่าสุด นั่นทำให้เขาไปพบกับตัวแทนของเขตที่ 12 ลูซี่ เกรย์ ที่คว้าใจของผู้ชมชาวแคปิตอลไปด้วยเสียงร้องเพลงอันไพเราะ และเสน่ห์ของเธอ มารอดูกันว่าในฉบับภาพยนตร์นั้นจะทำให้เราเห็นแง่มุมไหนของสโนว์ และจะทำให้เรามอง ปธน. สุดร้ายกาจคนนี้เปลี่ยนไปหรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง