HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตข่าว The Ballad of Songbirds and Snakes ภาคย้อน the Hunger Games

  • 3,789
  • 14 ต.ค. 2020

 

 

อัพเดตข่าว The Ballad of Songbirds and Snakes

ภาคย้อน the Hunger Games

 

    หากจะพูดว่าภาพยนตร์ชุด The Hunger Games ทั้งสี่เรื่อง คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนได้ดีที่สุดเรื่องหนึ่งก็คงไม่ผิดนัก ทั้งการสร้างโลก และเรื่องราว รวมไปถึงตัวละครที่แสนมีเสน่ห์ทั้งหมด ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก กลายเป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียม ไม่ใช่เพียงแค่ในภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังเป็นในชีวิตจริงด้วย แม้ว่าเรื่องราวของแคตนิส เอฟเวอร์ดีนจะสิ้นสุดลงไปแล้วอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ที่ ซูซาน คอลลินส์ ประกาศว่าจะเขียนวรรณกรรมที่เป็นภาคย้อนของ the Hunger Games ความตื่นเต้นในหมู่ของแฟน ๆ ก็เพิ่มสูงขึ้น

 

 

    ล่าสุดในงาน New York Comic Con 2020 ก็ได้มีการอัพเดตความคืบหน้าของเนื้อเรื่องที่เราจะได้เห็นกันในเรื่อง The Ballad of Songbirds and Snakes โดยคนที่ออกมาอัพเดตก็คือ David Levithan บรรณาธิการหนังสือ และ Nina Jacobson โปรดิวเซอร์ของ the Hunger Games เรื่องแรกที่เริ่มต้นเลยก็คือ เรื่องราวนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงของการแข่งขัน เกมล่าชีวิต ครั้งที่ 10 หรือเป็นช่วงประมาณ 64 ปีก่อนที่แคตนิส เอฟเวอร์ดีนจะได้กลายเป็นบรรณาการ

 

    โดยในวรรณกรรมเรื่องนี้ ผู้ที่ดำเนินเรื่องหลักจะเป็น คอริโอลานุส สโนว์ ในวัยหนุ่ม ชายผู้ที่จะกลายเป็นผู้นำเผด็จการในอนาคต แต่พวกเขาก็ได้เปิดเผยว่านี่จะไม่ใช่เรื่องราวของชายผู้เคยเป็นคนที่ดีแสนดี แล้วกลายเป็นวายร้ายในภายหลัง แต่จะเป็นเรื่องราวของคน ๆ หนึ่งที่ได้รับอิทธิพลต่าง ๆ หล่อหลอมจนกลายเป็นคนในแบบที่พวกเรารู้จัก ซึ่งในเรื่องนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่มองเห็นผ่านสายตาของชาวแคปปิตอล ไม่ใช่สายตาของชาวเขตต่าง ๆ อีกต่อไป

 

 

    แน่นอนว่าในเรื่องก็จะมีเหตุการณ์ the Hunger Games เช่นกัน แต่ตวามหฤโหดอาจจะแตกต่างออกไป เทคโนโลยีที่ถูกนำมาใช้ก็อาจจะไม่ได้เหนือล้ำแบบที่เราเคยเห็นกันไป ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะมีการเปิดตัวบรรณาการจากเขตที่ 12 ด้วยเช่นกัน เธอคนนั้นคือ ลูซี่ เกรย์ แต่เธอคนนี้จะแตกต่างจากแคตนิส เอฟเวอร์ดีนอย่างสิ้นเชิง ลูซี่ เกรย์จะเติบโตมาจากการเป็นนักแสดง เธอเชี่ยวชาญในการดึงดูดความสนใจจากผู้ชม และเธอจะเป็นบรรณาการคนแรกเลยที่เข้าใจถึงการเอาชนะใจเหล่าผู้ชมในแคปปิตอล

 

    และนั่นก็เป็นข้อมูลที่ถูกเปิดเผยมาจากงาน New York Comic Con 2020 เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนั้นแล้วทั้งสองคนยังอัพเดตด้วยว่า สำหรับเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นนี่ยังเป็นแค่ช่วงแรกเริ่มของการเตรียมงานเท่านั้น ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ รวมไปถึงตัวนักแสดงก็ยังไม่ได้มีการวางแผนใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังไม่คอนเฟิร์มด้วยว่า The Ballad of Songbirds and Snakes จะเป็นจุดเริ่มต้นของเฟรนไชส์ใหม่หรือไม่ ใครที่เป็นแฟน ๆ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

    

 

Source: Screen Rant

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง