HIGHLIGHT CONTENT

บอกลาเดดช็อต! วิล สมิธจะไม่กลับมาใน Suicide Squad 2 ที่กำกับโดยเจมส์ กันน์

  • 6,241
  • 28 ก.พ. 2019

 

                หลังจากที่หลงทางกันมายาวนาน ในที่สุดจักรวาลภาพยนตร์ DC ก็เริ่มมีทิศทางที่น่าจับตามองมากขึ้น เมื่อ Aquaman เดินหน้ากวาดรายได้เกิน 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ได้เป็นเรื่องแรกในจักรวาลภาพยนตร์ของตัวเอง ด้วยการปรับโทนของภาพยนตร์ที่แตกต่างออกไป แถมด้วยแผนงานสร้างภาพยนตร์อีกมากมายที่จ่อคิวรอเข้าฉาย ไม่ว่าจะเป็น Shazam!, Bird of Prey, Wonder Woman 1984, The Joker, The Batman หรือกระทั่ง Suicide Squad 2 ที่จะได้การเขียนบทและกำกับโดย เจมส์ กันน์ อดีตผู้กำกับจาก Guardians of the Galaxy

 

 

                แต่ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นก็คือ Suicide Squad 2 ที่จะเขียนบทโดยเจมส์ กันน์ นั้นมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงทีมนักแสดงใหม่ทั้งหมด โดยทาง Warner Bros. และ DC อยากจะได้ตัวนักแสดงนำทั้ง 2 คน ได้แก่ วิล สมิธ ในบทเดดช็อต และมาร์โกต์ ร็อบบี้ ในบทของฮาร์ลีย์ ควินน์ ให้กลับมารับบทนำเหมือนเดิม แต่รายงานล่าสุดจาก Variety ได้กล่าวว่า วิล สมิธ จะไม่ได้กลับมาร่วมแสดงใน Suicide Squad 2 เหตุเพราะตารางงานที่ไม่สามารถจัดสรรได้

 

 

                ทำให้ใน Suicide Squad 2 นี้เราจะไม่ได้เห็น Deadshot กลับมาร่วมทีมด้วยอย่างแน่นอน แต่ส่วนมาร์โกต์ ร็อบบี้นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาค่อนข้างสูง เพราะเธอเองก็ร่วมแสดงนำในภาพยนตร์รวมวายร้ายหญิงของ DC ใน Bird of Prey ส่วนความคืบหน้าที่ว่า Suicide Squad 2 จะเดินหน้าต่อไปอย่างไรนั้นต้องรอติดตาม และหากใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ดีซี ก็เตรียมพบกับอีกหนึ่งฮีโร่คนใหม่นั่นคือ Shazam! กำหนดฉาย 4 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง