HIGHLIGHT CONTENT

นี่คือเหตุผลที่ วิลล์ สมิธ ตัดสินใจ รับบท เดดช็อต วายร้ายแม่นปืนใน Suicide squad

  • 73,392
  • 11 ส.ค. 2016

นี่คือเหตุผลที่ วิลล์ สมิธ ตัดสินใจ รับบท เดดช็อต  
วายร้ายแม่นปืนใน Suicide squad

 

เดดช็อต (DeadShot หรือ Floyd Lawton) มือปืนสังหารรับจ้างที่ว่ากันว่าแม่นยำที่สุดในโลก ผู้เป็นทั้งวายร้ายจำใจและฮีโร่จำเป็น ซึ่งสิ่งที่เขาทำไปก็เพื่อคุ้มครองดูแล Susan เมียเก่าผู้หมางเมินเขา และ Zoe Lawton ลูกสาวที่เขารักนั่นเอง นอกจากนั้นเขายังเป็นสมาชิกในทีม Checkmate, Killer Elite และ Secret Six อีกด้วย โดยเขาปรากฏตัวครั้งแรกใน Batman เล่ม 59 เมื่อปี 1950

วิลล์ สมิธ นำทีมนักแสดงในบทนักแม่นปืนระดับเทพ เดดช็อต “ผมชอบหนังซูเปอร์ฮีโร่มาตลอดครับ และเดวิดก็อยากทำหนังที่ดูสนุกด้วยเรื่องราวที่ทรงพลังผ่านการมองความแตกต่างระหว่างการเป็นตัวร้ายกับการทำตัวชั่วร้าย ผมคิดว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้เล่นเป็นตัวละครซึ่งในฐานะพ่อคน เขารู้สึกขัดแย้งกับสิ่งที่ตัวเองทำเพื่อหาเลี้ยงชีพแต่ขณะเดียวกันก็เก่งมากๆ ในงานที่เขาทำอยู่” เขายิ้ม

 

 

Suicide Squad – ทีมพลีชีพมหาวายร้าย ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่รวบรวมเหล่าวายร้ายไว้มากที่สุดที่หลายคนรอคอย ดัดแปลงจากงานคอมมิคของโรเบิร์ต คาไนเกอร์ และ รอส แอนดรู ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1959 เรื่องราวของ เหล่านักโทษวายร้ายสุดอันตรายถูกจับมารวมทีมกันพร้อมขุมอาวุธอันทรงพลังจากทางรัฐบาล เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อสู้กับสิ่งลึกลับที่ไม่อาจจัดการได้ อแมนดา วอลเลอร์ เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับของสหรัฐ คิดว่าการตั้งทีมปฏิบัติการลับที่รวมเหล่าคนเดนตายที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วและแทบไม่มีอะไรจะเสียเป็นหนทางเดียวในการแก้ปัญหาทว่าเมื่อพวกเขาตระหนักว่าไม่ได้ถูกเลือกมาเพื่อให้ทำงานได้สำเร็จแต่เพื่อโยนความผิดเมื่อทำงานล้มเหลวอย่างไม่มีทางเลี่ยง แล้วเหล่า Suicide Squad จะยอมสู้จนตัวตาย หรือตัดสินใจว่าทางใครทางมัน 

 

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง