HIGHLIGHT CONTENT

ทำไม สตาร์ลอร์ด ถึงเสียศูนย์เมื่อขาด กาโมร่า? มาฟังคำตอบจากนักแสดงนำอย่าง คริส แพรตต์

  • 885
  • 02 พฤษภาคม 2023

ทำไม สตาร์ลอร์ด ถึงเสียศูนย์เมื่อขาด กาโมร่า?

มาฟังคำตอบจากนักแสดงนำอย่าง คริส แพรตต์

 

 

ในขณะที่ Guardians of the Galaxy Vol.3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 กำลังเดินทางเข้าใกล้วันฉายมากขึ้นทุกที แฟน ๆ ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลก็เตรียมตัวที่จะพบกับการจากลาชวนเสียนํ้าตา กับทั้งเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาลที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี รวมไปถึงผู้กำกับและมือเขียนบทอย่าง เจมส์ กันน์ ที่จะย้ายไปรับคุมบังเหียนในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี ในระหว่างการเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของมาร์เวลนี้ กันน์ และ คริส แพรตต์ ก็ได้พูดคุยกับทาง Collider เกี่ยวกับบทเพลงสั่งลาของเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ แพรตต์ และ กันน์ ได้เล่าถึงความเป็นไปได้หลาย ๆ อย่าง ที่พวกเขาเองก็สงสัยเหมือนกันว่าเรื่องราวจะแตกต่างออกไปอย่างไรถ้าหาก กาโมร่า คนเดิมยังคงอยู่กับเหล่ากสู้พิทักษ์จักรวาล หลังจากที่เธอถูกสังหารโดยพ่อของเธอใน Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วย กาโมร่า จากอีกเส้นเวลาหนึ่ง คนที่ไม่สนใจในตัว ปีเตอร์ ควิลล์ ไม่แต่นิดเดียว โดย แพรตต์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลกระทบของการสูญเสีย กาโมร่า คนเดิม ที่มีต่อมุมมองที่ ปีเตอร์ มองกลับมายังตัวของเขาเอง

“ผมคิดว่าบางทีสิ่งที่เกิดขึ้นใน อเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล และ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก กับการที่ กอโมร่า ตาย มันจะเป็นผลกระทบอย่างใหญ่หลวงในภาคที่สาม แน่นอนว่า เขาได้ค้นพบว่าเขาเป็นใครจากในดวงตาของเธอและมีความรักให้กับเธอ และเมื่อเขามองเข้าไปในดวงตาคู่นั้นและไม่เห็นมันอีกต่อไป มันจิตใจแตกสลายเอาเรื่องเลย และผมคิดว่ามันสะท้อนออกมาผ่านทุก ๆ อย่าง”

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งเดียวกันนี้ แพรตต์ ก็ได้เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ถ้าหาก กาโมร่า คนเดิมไม่ถูกสังหาร ก้าวต่อไปของเขาและเธอในภาคที่สามก็คงจะเป็นการเริ่มสร้างครอบครัว อย่างไรก็ตาม แพรตต์ ก็ได้เน้นยํ้าว่าในจุดหนึ่ง ควิลล์ มีแนวโน้มที่จะทำทุกอย่างพัง และนั่นก็เป็นตอนที่ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ แทรกเข้ามาและบอกว่า ถ้าหาก กาโมร่า คนเดิมยังอยู่ เธอก็อาจจะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของ ควิลล์ จนไปคบกับ อดัม วอร์ล็อค ในแบบเดียวกันกับท่ีเธอทำในหนังสือการ์ตูนก็เป็นไปได้

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง