HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผล ไขคำตอบ ทำไมหนัง เจมส์ บอนด์ ถึงไม่เคยมีเวอร์ชั่นวัยรุ่น

  • 1,055
  • 03 ต.ค. 2022

 

เผยเหตุผล ไขคำตอบ ทำไมหนัง

เจมส์ บอนด์ ถึงไม่เคยมีเวอร์ชั่นวัยรุ่น

 

เราเชื่อว่าหลายคนคงจะมีเจมส์ บอนด์ในยุคสมัยของตัวเองที่เป็นภาพจำ ในยุคนี้ก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แดเนียล เคร็ก ที่ได้ถ่ายทอดความเป็นมนุษย์ของสายลับสุดอมตะคนนี้ออกมาได้อย่างครบถ้วน และเขาได้อำลาไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die เมื่อเขาตัดสินใจสิ้นสุดบทบาทนี้ไปแล้ว จึงได้เกิดคำถามตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่า ก้าวต่อไปของเฟรนไชส์นี้คือใคร?

 

นักแสดงชายมากมายถูกยกให้มาเป็นตัวเลือกในการรับบทเจมส์ บอนด์นี้ต่อไป พร้อมกับการคาดเดาต่าง ๆ นา ๆ เกี่ยวกับอนาคตของเจมส์ บอนด์ในภาพยนตร์เรื่องต่อไป บ้างก็แนะว่าถ้าพลิกไปเล่าผ่านตัวเจมส์ บอนด์วัยหนุ่ม หรือวัยรุ่นบ้าง มันก็อาจจะมีความแปลกใหม่ แต่เรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ยาก เพราะ Michael G. Wilson โปรดิวเซอร์เฟรนไชส์นี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Deadline เอาไว้ว่า...

 

“เราเคยพยายามมองหานักแสดงหนุ่ม ๆ มารับบทนี้นะครับ แต่การทำให้มันเป็นภาพจริงขึ้นมาได้นั้นมันไม่เวิร์คเลย เราต้องไม่ลืมว่า บอนด์ เป็นทหารผ่านศึก เขามีประสบการณ์มาแล้ว เขาเป็นคนที่ผ่านสงครามมาแล้วด้วย เพราะฉะนั้น เขาอาจจะเคยอยู่ใน SAS มาก่อนหรืออะไรพวกนั้น เขาไม่ใช่เด็กที่เพิ่งจบ ม.ปลาย แล้วจะให้เรามาเริ่มจากตรงนั้นได้ นั่นมันจึงเป็นเหตุผลที่ว่า การเริ่มที่อายุ 30 กว่า ๆ จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าครับ”

 

 

แม้ว่าเจมส์ บอนด์ในวัยละอ่อนอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยเหตุผลนี้ แต่ถ้าเราลืมว่าเจมส์ บอนด์เป็นทหารผ่านศึก แล้วพาย้อนไปถึงเรื่องราวก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นสายลับ 007 มันก็อาจจะเป็นอีกหนทางที่น่าสนใจไม่น้อย อย่างไรก็ตามมันยังมีเวลาอีกพอสมควรกว่าที่เฟรนไชส์นี้จะเริ่มเดินหน้าต่อไปอีกครั้ง คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า เจมส์ บอนด์คนต่อไปจะเป็นใคร แล้วเฟรนไชส์นี้จะเดินหน้าไปในทิศทางไหนต่อ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source; Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง