HIGHLIGHT CONTENT

ลือสนั่น คริสโตเฟอร์ โนแลน เล็งกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ที่มีฉากหลังอยู่ในช่วงสงครามเย็น

  • 522
  • 06 ต.ค. 2023

ลือสนั่น คริสโตเฟอร์ โนแลน เล็งกำกับหนัง เจมส์ บอนด์

ที่มีฉากหลังอยู่ในช่วงสงครามเย็น

 

 

จากรายงานของสำนักข่าว เวิลด์ออฟรีล ยอดผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจากับผู้ออกแบบงานสร้างของแฟรนไชส์ เจมส์ บอนด์ อย่าง บาร์บารา บรอคโคลี เพื่อที่จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์สองหรือสามเรื่องในแฟรนไชส์ยอดจารชน

ในขณะเดียวกันก็มีการรายงานออกมาว่า ถึงแม้การเจรจาจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ โนแลน ก็ยังติดปัญหาเกี่ยวกับเงื่อนไขบ้างอย่าง ในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และทิศทางของแฟรนไชส์ที่เขาอยากจะได้ เพราะว่า ผู้กำกับชาวอังกฤษอยากที่จะสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงให้ตรงกับฉากหลังในนวนิยายต้นฉบับของ เอียน เฟลมมิง ที่อยู่ในยุค 1950s และช่วงต้นของยุค 1960s ในขณะที่ EON Productions ที่เป็นบริษัทเบื้องหลังการสร้าง อยากที่จะรีบู๊ทมันออกมาให้มีฉากหลังอยู่ในยุคปัจจุบัน

 

 

ก่อนหน้านี้ โนแลน ก็ได้เปิดเผยถึงความสนใจของเขาในการสร้างภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ในตอนที่เขาปรากฏตัวในพอดแคสต์ Happy Sad Confused

“อิทธิพลที่หนังพวกนี้มีในหนังที่ผมสร้างมันชัดเจนซะจนน่าอาย”

“มันคงจะเป็นเกียรติจนน่าอัศจรรย์ที่จะทำหนังในแฟรนไชส์นี้สักเรื่อง ในขณะเดียวกัน เมื่อคุณได้ทำงานกับตัวละครแบบนั้น ก็หมายความว่าคุณจะได้ทำงานกับข้อจำกัดเฉพาะหลายอย่างเลยทีเดียว”

 

 

“มันต้องเป็นช่วงเวลาที่ถูกต้องในอาชีพของคุณ ที่จะทำให้คุณสามารถส่งต่อสิ่งที่คุณอย่างส่งต่อได้จริง ๆ และขยับตัวเข้าไปสู่อะไรบ้างอย่างด้วยข้อจำกัดที่ถูกต้อง เพราะว่าคุณไม่มีทางที่จะตีความอะไรแบบนั้นและทำมันออกมาแบบผิด ๆ ได้”

อย่างไรก็ตาม จนถึงในตอนนี้ก็ยังไม่มีประกาสอย่างเป็นทางการออกมาว่านักแสดงผู้จะมารับบทจารชนเจ้าสเน่ห์ต่อจาก แดเนี่ยล เคร็ก จะเป็นใคร หลังจากที่นักแสดงชาวอังกฤษเกษียณจากบทบาทนี้ภาพยนตร์ No Time To Die (2021) หรือ 007 พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ ของผู้กำกับ แครี โจจิ ฟูกูนากะ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก NME

ข่าวที่เกี่ยวข้อง