HIGHLIGHT CONTENT

เกือบไม่รอด! อนา เดอ อาร์มาส เคยเก็บโดนตัดบทให้ตายใน No Time to Die

  • 2,024
  • 17 พ.ย. 2021

 

 

เกือบไม่รอด! อนา เดอ อาร์มาส

เคยเก็บโดนตัดบทให้ตายใน No Time to Die

 

No Time to Die กลายเป็นภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดในช่วงยุคโรคระบาดนี้ ถือเป็นการสั่งลาการแสดงของแดเนียล เคร็ก ได้อย่างสมศักดิ์ศรี แถมเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ภาคนี้ก็ยังมีความเข้มข้น และตัวละครทรงเสน่ห์มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ตัวละคร เพโลมา ที่รับบทโดย อนา เดอ อาร์มาส ที่กวาดหัวใจทุกคนไปอย่างท่วมถ้น แม้จะปรากฎตัวมาสั้น ๆ ก็ตาม

 

แต่จริง ๆ แล้วในบทภาพยนตร์แรกเริ่มนั้น ตัวละครนี้ถูกเขียนบทให้เสียชีวิต และมีโอกาสปรากฎตัวในภาพยนตร์เพียง 10 นาที จากความยาวภาพยนตร์กว่า 163 นาทีเลยทีเดียว แต่อย่างที่เราเห็น ตัวละครนี้ได้ยกระดับให้ฉากการต่อสู้ในฉากประเทศคิวบาสนุกสนานขึ้นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว ถ้าตัวละครนี้เสียชีวิตไปก็คงน่าเสียดายไ่ม่น้อย

 

 

สำหรับอนาคตของเฟรนไชส์ 007 ตอนนี้ยังไม่มีความคิดหน้าอะไร หลังจากการบอกลาของแดเนียล เคร็ก ไปแล้ว ทางประธานผู้บริหารที่ดูแล ก็ได้เปิดเผยว่า จะไม่มีการค้นหานักแสดงคนต่อไป จนกว่าจะถึงปีหน้า เรามารอติดตามทิศทางของเฟรนไชส์นี้กันต่อไปดีกว่าว่าจะออกมาอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง