HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผลที่ทำไมจนถึงตอนนี้ เรายังไม่ได้เห็น James Bond คนใหม่เสียที?

  • 1,371
  • 03 พฤษภาคม 2022

 

เผยเหตุผลที่ทำไมจนถึงตอนนี้

เรายังไม่ได้เห็น James Bond คนใหม่เสียที?

 

เจมส์ บอนด์ หนึ่งในตัวละครระดับตำนาน ตั้งแต่เวอร์ชั่นนวนิยาย ต่อเนื่องมาจนถึงการเป็น Iconic ในวงการภาพยนตร์ โดยนักแสดงคนล่าสุดที่มารับบทนี้ก็คือ แดเนียล เครก ซึ่งได้สร้างภาพจำใหม่ของตัวละครนี้ และได้บอกลาอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า นักแสดงคนนั้นคนนี้คือคัวเต็งที่จะมาสืบทอดตำนานนี้เป็นคนต่อไป แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีใครได้รับการคอนเฟิร์มเสียที เหตุผลมันคืออะไร?

 

คนที่ออกมาตอบคำถามนี้ก็คือ Barbara Broccoli โปรดิวเซอร์ของเฟรนไชส์ James Bond เธอได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Variety ว่า...

 

“มันเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่มากค่ะ เพราะมันไม่ใช่แค่การหานักแสดงเท่านั้น แต่มันเป็นการคิดทั้งระบบเลยว่าเราจะไปทางไหนกันต่อ ตอนนี้ฉันแค่อยากจะฉลองให้กับ แดเนียล เครก หนึ่งในนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในโลกใบนี้”

 

 

เป็นคำตอบที่ค่อนข้างชัดเจน เพราะถ้าสังเกตจากช่วงเวลาที่เปลี่ยนตัวนักแสดงเจมส์ บอนด์ จาก เพียร์ซ บรอสแนน มาเป็น แดเนียล เครก มันก็ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนตัวนักแสดงจริง ๆ แต่มันเป็นการเปลี่ยนบุคลิกของตัวเจมส์ บอนด์ไปจนหมดสิ้นเลย จากการเป็นสายลับเจ้าเสน่ห์ สุดเนี้ยบ กลายเป็นสายลับที่เต็มไปด้วยความดิบ มีความเป็นมนุษย์อย่างเต็มเปี่ยม เอาเป็นว่ามารอติดตามดูกันดีกว่าว่า สำหรับเจมส์ บอนด์คนต่อไป พวกเขาจะไปในทิศทางไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง