HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์ James Bond เผย 007 คนต่อไปจะต้อง “อายุประมาณ 30” !!

  • 1,408
  • 07 ต.ค. 2022

 

โปรดิวเซอร์ James Bond เผย 007 คนต่อไป

จะต้อง “อายุประมาณ 30” !!

 

สงสัยว่าโลกใบนี้คงจะยังไม่พร้อมสำหรับ James Bond วัยรุ่น เนื่องมาจากการสัมภาษณ์ของโปรดิวเซอร์คนดังอย่าง Michael G. Wilson ที่ออกมาเปิดเผยว่าทางโปรเจ็คการเฟ้นหา 007 คนต่อไปนั้น พวกเขาต้องการคนที่มีอายุรุ่นราวประมาณ 30 กว่าๆ นั่นเอง

สำหรับการเฟ้นหานักแสดงคนต่อไปที่จะมาเป็น 007 ถัดจาก Daniel Craig นั้นก็ยังคงเฟ้นหากันต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ โดยที่มีหัวหอกอย่าง โปรดิวเซอร์แห่งภาพยนตร์ James Bond อย่าง Michael G. Wilson ที่ออกมาเปิดเผยถึงกุญแจหลักในการตามหานักแสดงคนต่อไปนั้นคือการมองหาคนที่มีอายุที่เหมาะสม โดยทางโปรดิวเซอร์นั้นมองว่าคนที่มีอายุประมาณ 30 นั้นกำลังเป็นวัยที่เหมาะสมทีเดียว ซึ่งจะดีกว่านักแสดงวัยรุ่นใน Gen Z เสียอีก

 

 

“พวกเราเคยมองหานักแสดงวัยรุ่นมาแล้วค่ะ แต่ภาพรวมมันไม่เหมาะสมเลย จำได้มั้ยว่า Bond นั้นจะต้องเป็นทหารผ่านศึกมาก่อนแล้ว เขาจะต้องเป็นคนที่มีประสปการณ์ค่ะ เขาคือคนที่ผ่านสงครามมาแล้ว เขาไม่ควรจะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ยังเรียนในโรงเรียนไฮสคูลหรือมหาวิทยาลัย เพราะฉะนั้น คนวัย 30 จึงคือคำตอบค่ะ”

และนั่นจึงทำให้ลิสต์รายชื่อที่เคยมีอย่าง Tom Holland นั้นต้องตกไปอย่างน่าเสีย เนื่องมาจากวัยที่ดูไม่เหมาะสมที่จะเป็น 007 อันผ่านสงครามมาอย่างโชกโชนนั่นเอง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้โปรดิวเซอร์ผู้นี้ทิ้งรายชื่อนักแสดงที่อยู่ในวัย 40 แต่อย่างใด เขายังคงคิดถึง Tom Hardy, Sam Heughan, และ Jamie Dornan ซึ่งนั่นก็อาจจะมีความเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้เห็น 007 คนต่อไปในช่วงวัย 30-40

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/james-bond-next-007-casting-michael-g-wilson-comments/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง