HIGHLIGHT CONTENT

วิเคราะห์เหตุผล ทำไม เฮนรี คาวิลล์ จะไม่มีทางได้รับบท James Bond

  • 3,161
  • 24 ธ.ค. 2020

 

ผู้เชี่ยวชาญให้เหตุผล

ทำไม เฮนรี คาวิลล์

จะไม่มีทางได้รับบท James Bond

 

เมื่อมีการเปิดเผยว่า No Time to Die คือภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ แดเนียล เคร็ก จะมารับบทเป็นเจมส์ บอนด์ ทำให้แฟนหนัง และสื่อมวลชนต่างชาติต่างคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าใครกันหนอที่จะได้มารับบทเป็น เจมส์ บอนด์ คนต่อไป หลากหลายชื่อถูกเสนอขึ้นมา หลากหลายชื่อถูกนำมาพูดถึงความเป็นไปได้ หนึ่งในนั้นคือ เฮนรี คาวิลล์ นักแสดงผู้ที่ผ่านบทบาทมาแล้วมากมาย แต่แฟน ๆ ที่เชียร์ข้างเขาคนนี้อาจจะต้องชั่งใจอีกครั้งถึงความเป็นไปได้

 

 

ล่าสุด ดร.Ian Kinane บรรณาธิการวารสารนานาชาติ ด้าน เจมส์ บอนด์ศึกษา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงความเป็นไปได้ที่ เฮนรี คาวิลล์ จะมารับบทเป็นเจมส์ บอนด์ ว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้ เหตุผลก็เพราะ ตัวเฮนรีนั้น มีชื่อเสียงโด่งดังมากเกินไป

 

ตามปกติแล้วนั้น บรรดานักแสดงที่จะมารับบทเป็นเจมส์ บอนด์ นั้นส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยโด่งดังมากนัก แต่ได้ตัวภาพยนตร์เฟรนไชส์นี้มาสร้างชื่อให้โด่งดังมากยิ่งขึ้น โดยในมุมของผู้เชี่ยวชาญคนนี้ เขาคิดว่าคนที่น่าจะได้มารับบทนี้คือ Jamie Bell จากภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four เพราะ เขาได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Film Stars Only Die in Liverpool ที่ควบคุมงานสร้างโดย Barbara Broccoli ผู้ที่คอยควบคุมงานสร้างของเจมส์ บอนด์มาโดยตลอด

 

 

อย่างไรก็ตามนั่นก็ยังเป็นเรื่องในอนาคต สิ่งที่น่าสนใจในตอนนี้ก็คือ เราจะมีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในการแสดงของแดเนียล เคร็ก กับภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die กันในช่วงไหน โดยล่าสุดกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกวางไว้ในเดือนเมษายน ปี 2021

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง