HIGHLIGHT CONTENT

พอเถอะเบย์... ผู้อยู่เบื้องหลังที่บอกให้ไมเคิล เบย์หยุดสร้าง Transformers กับเหตุผลที่มันงอกมาเพิ่ม

  • 1,624
  • 31 มี.ค. 2022

 

 

พอเถอะเบย์... ผู้อยู่เบื้องหลังที่บอกให้ไมเคิล เบย์

หยุดสร้าง Transformers กับเหตุผลที่มันงอกมาเพิ่ม

 

ไมเคิล เบย์ เขาเป็นผู้กำกับที่สร้างภาพยนตร์น่าตื่นตาตื่นใจมามากมาย หนึ่งในภาพยนตร์ที่เขาสร้างและกวาดรายได้ และแฟนหนังทั่วโลกไปมากมายก็คือเฟรนไชส์ Transformers แม้ว่าในภาคหลัง ๆ จะถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก และรายได้ก็ไม่ได้เข้าเป้ามากมายนัก จนตัวไมเคิล เบย์ตัดสินใจบอกลาและสิ้นสุดบทบาทของตัวเองในเฟรนไชส์นี้ไป เปิดทางให้สตูดิโอได้สร้างสิ่งใหม่ ๆ ให้กับเฟรนไชส์นี้

 

ล่าสุด ไมเคิล เบย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเบื้องหลังที่เขาตัดสินใจบอกลาเฟรนไชส์นี้ไป โดยเขาพูดว่า จริง ๆ เขาอยากจะหยุดตั้งแต่ภาคที่ 3 แล้ว แต่ทางสตูดิโอไม่ยอม ซึ่งคนที่บอกให้เขาหยุดก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นพ่อมดแห่งวงการฮอลลีวู้ด สตีเวน สปีลเบิร์ก เขาได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมสร้างหนังเรื่องนี้มาเยอะมากครับ สตีเวน สปีลเบิร์ก พูดกับผมว่า ‘หยุดอยู่แค่ภาค 3 เถอะ’ และผมบอกว่าผมจะหยุด แต่ทางสตูดิโอก็มาขอร้องผมให้สร้างภาคสิ แล้วมันก็ดันทำเงินได้เป็นพันล้านอีก ผมก็อยากจะหยุดอยู่ตรงนั้นแหละ แล้วสตูดิโอก็มาขอร้องผมอีกรอบ ผมควรจะหยุดแล้ว แต่พวกเขาสนุกที่ได้ทำมัน”

 

 

พอหมดแพชชั่น หลายสิ่งหลายอย่างก็แสดงออกมาให้เห็นในแบบที่เราได้ดูกันไป แต่สำหรับใครที่กำลังรอเฟรนไชส์จักรกลต่างดาวชุดนี้อยู่ ก็อดใจรอ Transformers: Rise of the Beasts กันได้ และถ้าใครคิดถึงผลงานภาพยนตร์ของไมเคิล เบย์ ตอนนี้ก็สามารถไปสัมผัสกันได้ในโรงภาพยนตร์ตอนนี้ กับแอ็คชั่นสุดระห่ำครั้งใหม่ที่เขาใส่เต็มไม่เปลี่ยนแปลง กับภาพยนตร์เรื่อง Ambulance ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง