HIGHLIGHT CONTENT

 รวมหนังดีที่สุดของ ไมเคิล เบย์ ไม่ได้มีแค่ระเบิดภูเขา ก่อนมันส์ไปกับ Ambulance

  • 56,697
  • 08 มี.ค. 2022

 รวมหนังดีที่สุดของ ไมเคิล เบย์ ไม่ได้มีแค่ระเบิดภูเขา
ก่อนมันส์ไปกับ Ambulance

ผู้กำกับชื่อดัง ไมเคิล เบย์ มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการภาพยนตร์แอ็คชั่นมานานกว่า 30 ปี ภาพยนตร์ที่ผ่านฝีมือเขาผู้นี้ ถือว่าต้องเป็นหนังสุดมันส์ เนื่องจากฉากแอ็คชั่นและเอฟเฟกต์ที่อลังการ  ล่าสุด ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับภาพยนตร์และผู้อำนวยการสร้าง  เตรียมกลับมาสร้างความมันส์อีกครั้งบนจอภาพยนตร์ กับผลงาน  Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก กำหนดฉาย 17 มีนาคมนี้ พร้อมกับการแสดงของนักแสดงชั้นนำอย่าง เจค จิลเลนฮาล , ยายาห์ อับดุล-มาที ที่ 2 และ ไอซา กอนซาเลซ มาร่วมประชันบทบาทความเดือดบนท้องถนน

 ก่อนที่เราจะไปมันส์กับ Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก  วันนี้เราขอพาทุกคนไปย้อนชมผลงานสุดประทับใจของป๋าไมเคิล เบย์ แล้วมาลองโหวตกันว่าหนังเรื่องไหนของป๋าที่คุณชื่นชอบมากที่สุด ตั้งแต่หนังระเบิดดาวหาง บู๊ล้างผลาญ จนไปถึงหนังสงครามออโต้บอทส์ 

1.Armageddon อาร์มาเกดดอน วันโลกาวินาศ ( 1998 )

ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัย เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น เมื่อมีดาวหางขนาดยักษ์กำลังพุ่งลงมาสู่พื้นผิวโลก ผู้อำนวยการนาซ่าพบว่า มีเวลาเหลือเพียงแค่ 18 วัน ก่อนที่โลกจะถึงการอวสาร ความหวังเดียวที่จะหยุดวันสิ้นโลกได้ คือพวกเขาต้องรวบรวมนักขุดเจาะฝีมือดี เพื่อขึ้นไปฝังระเบิดหัวรบนิวเคลียร์บนดาวหางขนาดยักษ์ พวกเขามีเวลาเตรียมตัวเพียง 12 วัน ในความวุ่นวายที่กำลังเกิดขึ้น จะทำอย่างเมื่อความหวังของชาวโลกทั้งหมด อยู่ในมือพวกเขา

 

2.Bad Boys แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก ( 1995 )

ภาพยนตร์แอ็คชั่น-บู้ระห่ำ นักสืบสุดฮาแต่ฝีมือไม่ธรรมดา คู่หูบ้าระห่ำในไมอามี่พวกเขาทั้ง2ต้องร่วมมือกันปราบปรามคดีก่อการร้าย ปล้น ฆ่า และยาเสพติดมูลค่ามหาศาล ทั้งคู่ถูกมอบหมายงานให้คุ้มกันยานสาวสวยที่กำลังตกอยู่ในอันตรายจากแก๊งอาชญากรรม พวกเขามีเวลาเพียแค่ 72 ชั่วโมงในการจัดการและยับยั้งการลักลอบขนยาเสพติดจำนวนมาก จะเป็นอย่างไรเมื่อคู่หูสุดฮามารวมตัวกัน เพื่อปฏิบัติภารกิจอันยิ่งใหญ่

 

3.Pearl Harbor เพิร์ล ฮาร์เบอร์ ( 2001 )

สองนักบินหนุ่ม ราฟ แม็คคอว์ลีย์ (เบน แอฟเฟล็ค) และ แดนนี่ วอล์คเกอร์ (จอช ฮาร์ทเน็ทท์) เติบโตและสนิทสนมมาด้วยกันราวกับพี่น้อง พวกเขาได้รับการฝึกฝน ให้ขับเครื่องบินกำจัดแมลงศัตรูพืช ตั้งแต่เด็ก เมื่อเกิดสงครามขึ้น พวกเขาได้แสดงความกล้าหาญด้วยการเข้าร่วมรบกับกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา และราฟ แม็คคอว์ลีย์ ได้ตกหลุมรัก นางพยาบาลสาวสวยผู้มีจิตใจห้าวหาญ เอเวลีน จอห์นสัน (เคท เบ็คคินเซล) แต่สงครามยังไม่สิ้นสุด เขาได้ตัดสินที่จะไปรบ และสัญญากับ เอเวลีน จอห์นสัน ว่าจะกลับมาหา

 

4.13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi 13 ชั่วโมงลับแห่งเบนกาซี ( 2016  )

ภาพยนตร์สแอ็คชั่น สงครามที่เกิดขึ้นในเบนกาชี ประเทศลิเบีย ภาพยนจร์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากการเล่าเรื่องของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในประเทศลิเบีย เมื่อปี 2012 ซึ่งเป็นช่วงครบรอบเหตุการณ์สำคัญ 11 กันยายน 2012 เป็นเหตุทำให้มีบุคคลสำคัญต้องเสียชิวิต “คริสโตเฟอร์ สตีเฟ่น” เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำลิเบีย และคณะตัวแทนทูตอีกสามคน พวกเขาต้องรับมือกับผู้ก่อการร้ายและเหตุการณ์ไม่คลาดฝัน และยังมีเวลาจำกัดเพียงแค่ 13 ชั่วโมงในการดำเนินภารกิจอันยิ่งใหญ่

 

5.Transformers 

Transformers ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เดินทางมาถึงภาคที่ 5  ออพติมัส ไพรม์ ออโต้บอตส์ที่กำลังกลับไปยังดาวบ้านเกิดอย่าง ไซเบอร์ตรอนและพบว่าดาวของตนเองได้ถูกทำลายลง ซึ่งเขานั้นก็มีส่วนที่ทำให้ดาวถูกทำลายด้วย เพื่อจะทำให้ดาวของเขากลับมาเป็นปกติสุขได้นั้นออพติมัส ไพรม์ ต้องตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งที่อยู่บนโลกมนุษย์ และวัตถุที่ว่านั้นก็เกี่ยวโยงไปถึง เมอร์ลิน พ่อมดในตำนานสมัยกษัตริย์อาเธอร์ด้วย พลังเวทมนตร์มหาศาลที่ เมอร์ลิน ได้รับนั้นมีที่มาจาก ทรานสฟอร์เมอร์ส และพลังนั้นก็สิงสถิตอยู่ในวัตถุชิ้นนั้นนั่นเอง แม้เราจะยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดนัก แต่มีการคาดเดาว่า วัตถุที่ว่านั้นอาจเกี่ยวข้องกับ “ดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์” ของกษัตริย์อาเธอร์ 

ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก

  • 17 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 136 นาที
15+