HIGHLIGHT CONTENT

Safin วายร้ายปะทะเจมส์ บอนด์ใน No Time to Die เป็นใครมาจากไหน??

  • 2,752
  • 28 ก.ย. 2021

 

 

Safin วายร้ายปะทะเจมส์ บอนด์ใน

No Time to Die เป็นใครมาจากไหน??

 

    หนึ่งในสิ่งที่โดดเด่นจากเฟรนไชส์ 007 นอกเหนือไปจากตัวละครเจมส์ บอนด์ก็คือ วายร้ายที่จะเข้ามาปะทะกับสายลับเจ้าเสน่ห์คนนี้ จากในยุคอดีตที่เป็นเหมือนองค์กรร้ายที่หมายจะยึดครองโลก กลายเป็นผู้ก่อการร้ายจากคน หรือกลุ่มเล็ก ๆ ที่หาจับตัวได้ยาก แต่สามารถปฏิบัติการคุกคามโลกได้อย่างน่ากลัว และในตอนนี้ที่ภาพยนตร์เฟรนไชส์ James Bond เดินทางมาถึงภาพยนตร์ลำดับที่ 25 พวกเขาก็ได้เปิดตัววายร้ายคนใหม่ที่ชื่อ Safin รับบทโดยรามี มาเลค เขาเป็นใครมาจากไหน?

 

 

    รามี มาเลค ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทนี้ของเขากับนิตยสาร GQ เกี่ยวกับที่มาเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวละคร Safin นี้ ว่าเป็น “อดีตนักฆาจาก Spectre และเป็นผู้ทรงอำนาจในโลกแห่งการก่อการร้าย” ซึ่งหากใครยังจำได้ องค์กร Spectre นั้นมีตัวตนอยู่ในเฟรนไชส์เจมส์ บอนด์มายาวนานมากแล้ว จนกระทั่งในปี 2015 ที่ผ่านมา Ernst Stavro Blofeld ผู้นำขององค์กรร้ายนี้ก็ได้เปิดเผยแล้วว่า เขาคือผู้อยู่เบื้องหลังและคอยชักใยเหตุการณ์ร้ายต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นในชีวิตของเจมส์ บอนด์

 

 

    นอกจากนั้นแล้ว Léa Seydoux ผู้รับบท Dr. Madeleine Swann รักครั้งใหม่ที่เจมส์ บอนด์ยอมเปิดใจ และในตัวอย่างภาพยนตร์ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า ชนวนหลักของเหตุการณ์ใน No Time to Die คือความลับที่เธอซ่อนเอาไว้ นำไปสู่เหตุการณ์ที่ทำลายความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ เธอเล่าเอาไว้ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อนว่าเรื่องราวในภาพยนตร์ครั้งนี้มันจะสะเทือนอารมณ์มากเลยทีเดียว เธอเล่าเอาไว้ว่า…

    

    “มันมีอารมณ์อยู่เยอะมากเลยล่ะค่ะในหนัง Bond เรื่องนี้ มันขับเคลื่อนออกไปเยอะมาก ฉันพนันได้เลยว่าคุณจะต้องเสียน้ำตาแน่นอน ในตอนที่ฉันได้ดู ฉันร้องไห้เลยค่ะ ซึ่งมันรู้สึกแปลกมากเพราะฉันมีส่วนร่วมอยู๋ในนั้นด้วย”

 

  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง