HIGHLIGHT CONTENT

ภารกิจของนาตาชา โรมานอฟ กับชุดสีขาวแกร่งสุดเริ่ด ใน Black Widow

  • 1,816
  • 28 ก.ย. 2021

 

 

ที่มาของชุดสีขาวใน Black Widow

พานาตาชาไปสะสางอดีตที่เธอหนีมา

 

เราได้เห็น นาตาชา โรมานอฟ ผ่านภาพยนตร์หลายเรื่องใน Marvel Cinematic Universe แต่ภาพยนตร์แต่ละเรื่อง แต่ละเรื่องเรามักจะคุ้นเคยกับเธอในชุดรัดรูปสีดำ ดูท่าทางปราดเปรียว แต่ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เราจะได้เห็นชุดใหม่ของเธอ ที่คราวนี้มาในชุดสีขาว ท่ามกลางบรรยากาศกลางหิมะ มาดูกันดีกว่าว่าที่มาที่ไปของชุดนี้เธอได้มากจากไหน

 

ล่าสุด Jany Temime ผู้ออกแบบคอสตูมของภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety เกี่ยวกับที่มาที่ไปของชุดสีขาวของนาตาชาที่เราจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธออธิบายว่า 

 

“ตั้งแต่รู้ว่า เยเลน่า มาจากรัสเซีย ฉันก็มองในมุมที่แตกต่างออกไป ฉันกลับไปค้นหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปภาพของกองทัพรัสเซีย และกองทัพนอร์เวย์ และฉันก็ได้มองหาชุดของทหารที่สวมเป็นสีขาว เพื่อให้กลมกลืนกับหิมะ และนั่นก็คือที่มาของไอเดียชุดสีขาวนั่นละค่ะ และพวกเธอก็สวมมันเพื่อไปช่วย ‘พ่อ’ ของเธอในเรื่อง ฉันคิดว่ามันจะต้องออกมาสวยงามมากแน่ ๆ”

 

 

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย 

 

โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง