HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเด็ด!! รวมตัวแม่ เจ้สายโหด บู๊แหลก ศัตรูแกร่งแค่ไหนก็รอดตลอด

  • 89,950
  • 04 ต.ค. 2021

โคตรเด็ด!! รวมหนังเจ้สายโหด
บู๊แหลก ศัตรูแกร่งแค่ไหนก็รอดตลอด 

 

 

 

 

Black Widow 

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

 

Resident evil ผีชีวะ 

Resident Evil เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดังที่อ้างอิงเหตุการณ์ ตัวละครจากในเกม แต่ตัวพล๊อตเรื่องไปไกลกว่าเกมเลยทีเดียว โดยมีตัวละครหลักของเรื่องคือ อลิซ  รับบทโดย มิลลา โยโววิช โดยตัวหนังถูกสร้างมาแล้ว 5 ภาค ออกฉายครั้งแรกในปี พ.ศ. 2545 กำกับโดย พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน   Resident evil เป็นเรื่องราวของ อลิซ เจ้าหน้าที่ขององค์กรที่มีชื่อว่า อัมเบรลล่า ครอป เธอเป็นหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยมีหน้าที่เฝ้าทางเข้ารวงผึ้ง จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อระบบรักษาความปลอดภัยทำงานทำให้แก๊สลบความทรงจำถูกปล่อยออกมาในขณะที่รวงผึ้งถูกปิด ทำให้เธอต้องลงไปกู้ระบบแต่เหตุการณ์กลับพลิกเธอโดนจับไปทดลองและพบว่าตัวเองติดเชื้อกลายเป็น เนเมซิส หรืออาวุธชีวภาพทดลอง เธอต้องหนีการตามล่าจาก อัมเบรลล่า ในขณะเดียวกันก็ต้องการคำตอบ สืบหาความจริงและสะสางบัญชีแค้นด้วย 

ลิสต์หนังในแฟรนไชนส์ของ Resident evil

• Resident Evil
• Resident Evil: Apocalypse
• Resident Evil: Extinction
• Resident Evil: Afterlife
• Resident Evil: Retribution
• Resident Evil: The Final Chapter  

 

 

Under world  สงครามโค่นพันธุ์อสูร

ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องราวว่าด้วยสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์แวมไพร์กับมนุษย์หมาป่า ซึ่งตัวเอกของเรื่องคือ เซลีน (เคต เบ็กคินเซล) แวมไพร์สาวที่มาพร้อมอาวุธบู๊จัดเต็ม การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและลีลาการตีลังกาโลดโผนทำให้ เซลีน คือหนึ่งในสาวบู๊ที่แฟนหนังแวมไพร์ชื่นชอบ Underworld: Blood Wars - มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร   โดยในภาคนี้เหล่าแวมไพร์ ต่างหมายปองเลือดของเซลีน ซึ่งต้องคอยติดตามว่าจะมีความลับอะไรซ่อนอยู่ และสงครามระหว่างเหล่าแวมไพร์และไลแค่นจะถึงคราวอวสานหรือไม่

ลิสต์หนังในแฟรนไชนส์ของ under world 

• Underworld (2003)
• Underworld: Evolution (2006)
• Underworld: Rise of the Lycans (2009)
• Underworld: Awakening (2012)
• Underworld: Blood Wars (2016)

 

Kill bill นางฟ้าซามูไร 

เรื่องราวของ เดอะไบรด์ (อูม่า เธอร์แมน) สาวจากองค์กรลับที่ต้องการมาใช้ชีวิตธรรมดาด้วยการเข้าพิธีแต่งงาน แต่แล้วเธอกลับพบว่าแฟนเก่าของเธอและองค์กรลับที่เธอถอนตัวบุกเข้ามาพังงานแต่งพร้อมหมายจะสังหารเธอในขณะที่เธออุ้มท้องลูกอยู่ด้วย  หลังเหตุการณ์นั้นเดอะไบรด์รอดตายมาได้ แต่ยังถูกพวกมันตามมาเล่นงานในโรงพยาบาลจน เดอะไบรด์โคม่านานถึงสี่ปี หลังจากฟื้นขึ้นมา เดอะไบรด์พร้อมจะชำระแค้น ซึ่งเป้าหมายแต่ละคนล้วนเป็นหญิงโหดที่มาพร้อมอาวุธจากแดนซามูไร หนังเรื่องนี้ถือว่ามีสไตล์ต่อสู้ที่โดดเด่นและเป็นอีกผลงานสุดมาสเตอร์พีซของ เควนติน ทาแรนติโน เลยก็ว่าได้ 


 

UltraViolet

หนังสาวบู๊ แนววิทยาศาสตร์แอ็คชั่น  เมื่อมนุษย์ได้รับการติดเชื้อที่ส่งผลทำให้พวกเขาเคลื่อนไหวรวดเร็ว ทนต่อทุกสภาวะและมีความฉลาดเป็นเลิศ ก่อให้เกิดความกังวลในกลุ่มรัฐบาลที่เกรงว่าจะกระทบความมั่นคง ทำให้มีแผนที่จะกำจัดคนเหล่านี้ทิ้ง แต่ไวโอเล็ต คือสาวที่ติดเชื้อพร้อมออกมาสู้กับความอยุติธรรมนี้ โดย ไวโอเล็ต รับบทโดย  มิลล่า โจโววิช  จากผีชีวะ อัดแน่นไปด้วยฉากบู๊แอ็คชั่นมันส์หยด 

 

Tomb Raider 

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมส์ชื่อดัง โดยเป็นเรื่องราวของ ลารา ครอฟต์  รับบทโดย แองเจลินา โจลี่ สาวนักสำรวจที่ได้รับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับนาฬิกาลึกลับที่เป็นกุญแจเปิดห้วงเวลาและอวกาศ และ เธอต้องหยุดยั้งไม่ให้องค์กรลับ นำนาฬิกานี้มาประกอบกันได้ โดย ลาร่ามีเวลาเพียง 48 ชั่วโมง ในการหยุดเรื่องทั้งหมดก่อนที่ดาวเคราะห์จะเรียงตัวเป็นแนวเดียวกัน  การผจญภัยเริ่มต้นเมื่อลาร่า ต้องเดินทางไปยังอุโมงค์แสงร่ายรำ (Dancing Light) ประเทศกัมพูชา อันเป็นที่ซ่อนของครึ่งหนึ่งของสามเหลี่ยม และไปที่วิหารหมื่นเงาที่ไซบีเรีย อันเป็นที่ซ่อนของสามเหลี่ยมอีกครึ่งชิ้น ก่อนที่มันจะถูกผู้ไม่หวังดีนำมาประกอบกัน เพราะจะนำมาซึ่งหายนะของมวลมนุษยชาติ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง