HIGHLIGHT CONTENT

หนังรวมทีมตัวร้ายมาร์เวล Thunderbolts ลือ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ในบทเยเลน่า จะเป็นผู้นำทีม

  • 1,089
  • 05 ก.ย. 2022

 

 

หนังรวมทีมตัวร้ายมาร์เวล Thunderbolts

ลือ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ในบทเยเลน่า จะเป็นผู้นำทีม

 

นาตาชา โรมานอฟ คือหนึ่งในตัวละครจาก Marvel Cinematic Universe ที่แม้จะว่าจะจากไปแล้ว แต่ชื่อของเธอยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ เสมอ หลังจากที่เธอได้แนะนำให้เราได้รู้จักเบื้องลึกของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เธอก็ยังแนะนำให้เราได้รู้จักกับน้องสาวสายลับรัสเซีย เยเลน่า เบโลวา ที่แสดงโดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ความแกร่งและความมีเอกลักษณ์ของเธอคนนี้ เหมาะสมทุกประการที่จะมาสืบทอดความเป็นฮีโร่จากพี่สาว แต่ดูเหมือนว่าเส้นทางของทั้งคู่จะต่างกันไม่น้อย

 

หลังจากที่มาร์เวลประกาศว่าจะสร้างภาพยนตร์รวมทีมวายร้าย หรือ Anti-Heroes ของตัวเองในภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts แฟน ๆ ก็จับตามองกันทันทีว่าทีมนี้จะมีสมาชิกเป็นใครบ้าง ล่าสุดมีข่าวลือถูกเปิดเผยออกมาจาก Justin Kroll นักเขียนจากเว็บไซต์ Deadline หนึ่งในสื่อบันเทิงของฮอลลีวู้ดที่น่าเชื่อถือแห่งหนึ่ง ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์ The Town podcast ว่า...

 

“ฟลอเรนซ์ พิวจ์ เป็นซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลที่ได้มีหนังภาคแยกแล้ว โดยเธอจะเป็นตัวละครในหนังเรื่อง Thunderbolts ซึ่งจะเป็นเหมือน Suicide Squad ในเวอร์ชั่นของมาร์เวล หวังเป็นอย่างยิ่งเลยครับว่าผลลัพธ์มันจะออกมาดีกว่า แต่คอนเซปต์ก็คือ เธอจะเป็นผู้นำทีมที่มีสมาชิกอย่าง จอห์น วอล์คเกอร์ ของ Wyatt Russell, บารอน ซีโม่ ของ Daniel Bruhl แล้วก็เหล่า Anti-Heroes ที่ไม่ได้ทั้งเป็นคนดีแล้วก็ไม่ได้เป็นคนเลว แถมทุกคนดูเหมือนจะชอบตัวละครเยเลน่าด้วย”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าถ้า เยเลน่า เบโลวา เป็นผู้นำทีม Anti-Heroes กลุ่มนี้ มันจะออกมาบันเทิงขนาดไหน เรื่องฝีมือการต่อสู้ของเธอเราคงไม่ต้องพูดถึง แต่เรื่องฝีปากต่างหากที่เป็นสิ่งที่น่าจับตามอง เพราะงานนี้เธอคงจะจิกกัดทุกคนที่ขวางหน้า แถมภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts จะเป็นภาพยนตร์ปิดเฟสที่ 5 ด้วย นั่นหมายความว่างานนี้มีอะไรรอให้เราลุ้น ให้เราเซอร์ไพร์สกันอีกเพียบแน่นอน มาติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง