HIGHLIGHT CONTENT

นาตาชาไปไหน?? เฉลยไทม์ไลน์ Black Widow ที่เกิดขึ้นระหว่าง Civil War กับ Infinity War

  • 6,638
  • 04 ต.ค. 2021

 

 

เฉลย ทำไม Black Widow ถึงเกิดขึ้น

ระหว่าง Civil War กับ Infinity War

 

เราได้เห็นความกระอักกระอ่วนของตัวละครนาตาชา โรมานอฟ ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War ก่อนที่เราจะได้เห็นเธออีกครั้งในลุคใหม่อย่างสิ้นเชิงในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ช่วงเวลาที่เป็นช่องว่างนั้น ทำให้เป็นช่วงเวลาสำคัญที่เราไม่รู้เลยว่านาตาชาหายไปไหน หายไปทำอะไร และทั้งหมดกำลังจะถูกไขคำตอบแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow แต่คำถามที่สำคัญก็คือ ทำไมต้องเป็นช่วงเวลานี้

 

คนที่ออกมาไขปริศนานี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น เควิน ไฟกี ที่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ EW ถึงเหตุผลที่ว่าทำไม Black Widow ถึงได้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงหลังจบ Captain America: Civil War และภายในเรื่อง Avengers: Infinity War เขาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“มันเป็นช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจงมากนะครับ ใน Civil War ที่นาตาชาได้คุยกับโทนี สตาร์ก หลังจากนั้นก็ออกจากฉากไป และหลังจากนั้นก็ใน Infinity War ที่เธอกลับมาอีกครั้งในเอดินเบิร์ก พร้อมกับแซม วิลสัน และสตีฟ โรเจอร์ เพราะ Black Widow มีช่วงเวลาที่ว่างไปหลังจากซีวิลวอร์ และก่อนเกิดอินฟินิตี้วอร์ มันเป็นช่องว่างที่เราไม่รู้เลยว่าเธอไปทำอะไรที่ไหนในช่วงเวลานั้น แต่หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยแง่มุมอื่นที่สำคัญมากในการประกอบรวมตัวตนของเธอ และแสดงให้เห็นว่าไอเดียเกี่ยวกับครอบครัว และทำไมเธอถึงให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัวมาก รวมไปถึงอะไรที่ทำให้ Avengers คือสิ่งที่ใกล้เคียงกับความเป็นครอบครัวในอุดมคติของเธอมากที่สุด”

 

 

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย 

โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง