HIGHLIGHT CONTENT

แม่กำลังจะกลับมา! สการ์เลตต์ โจแฮนน์สัน แง้มกำลังจะมีโปรเจ็กต์ใหม่ใน MCU แต่ติดปัญหาเดียว

  • 519
  • 15 มิ.ย. 2023

 

 

แม่กำลังจะกลับมา! สการ์เลตต์ โจแฮนน์สัน

แง้มกำลังจะมีโปรเจ็กต์ใหม่ใน MCU แต่ติดปัญหาเดียว

 

แบล็กวิโดว์ หรือ นาตาชา โรมานอฟ หนึ่งในตัวละครที่แฟนมาร์เวลน่าจะคิดถึงที่สุด หลังจากที่เธอเราได้เห็นเธอครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง หลังจากนั้นก็มีข่าวคราวว่าสการ์เลตต์ โจแฮนน์สัน จะไม่กลับมาสู่ MCU อีกแล้ว จนกระทั่งตอนนี้ที่ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะมีโปรเจ็กต์ลับกับ Marvel Studios

 

ในช่วงระหว่างการเยี่ยมชมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Asteroid City ที่เธอร่วมแสดง เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว Comicbook.com โปรเจ็กต์ใหม่ระหว่างเธอกับมาร์เวลนั้นยังคงมีอยู่ แต่ตอนนี้จำเป็นต้องหยุดไปก่อน เพราะการประท้วงของผู้เขียนบท เธอเล่าว่า...

 

"มันยังเกิดขึ้นอยู่ค่ะ แต่ไม่ใช่ในตอนนี้นะคะ เพราะตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเลย เราทุกคนต้องหยุดแผนงานเอาไว้ก่อนเพื่อรอเหล่าให้การประท้วงของนักเขียนสิ้นสุดลง ซึ่งในช่วงก่อนจะมีการประท้วงนั้น เราอยู่ในช่วงกลาง ๆ ระหว่างการพัฒนามัน ตอนนี้ทุกอย่างเลยยังกรุ่น ๆ อยู่ค่ะ" 

 

 

โปรเจ็กต์ใหม่ของ Black Widow นี้ถูกพูดขึ้นมาเป็นครั้งแรกโดย เควิน ไฟกี ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เข้าฉาย น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะเป็นโปรเจ็กต์เกี่ยวกับอะไร? จะเป็นภาคต่อของ Black Widow หรือเป็นการกลับมารับบทสั้น ๆ ของเธอ? คงต้องมาติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง