HIGHLIGHT CONTENT

Black Widow อีกแบบที่ถูกปัดทิ้งไป เผยพล็อตหนังที่ไม่ได้ใช้ของหนังภาคแยกฮีโร่สายลับสาว

  • 895
  • 22 ส.ค. 2022

 

 

Black Widow อีกแบบที่ถูกปัดทิ้งไป

เผยพล็อตหนังที่ไม่ได้ใช้ของหนังภาคแยกฮีโร่สายลับสาว

 

Black Widow ภาพยนตร์ที่พาเราไปรู้จักกับซูเปอร์ฮีโร่สายลับสาวที่อยู่คู่กับทีม Avengers มาตั้งแต่จุดเริ่มต้น แต่เราเพิ่งจะได้เห็นเรื่องราวเธอแบบเจาะลึกเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เอง และตัวละครนี้ก็ได้สละชีวิตไปแล้วเพื่อประโยชน์และความสงบสุขของทั้งจักรวาล ในภาพยนตร์เรื่องนั้นเราได้เห็นเรื่องราวในอดีตของนาตาชา โรมานอฟ ตั้งแต่วัยเด็กอันแสนโหดร้าย ไปจนถึงชีวิตสายลับที่ทำให้เธอจำเป็นต้องไร้ตัวตน แต่จริง ๆ แล้วมันยังมีพล็อตหนังอีกแบบหนึ่งของเรื่องนี้ที่ถูกปัดทิ้งไป

 

คนที่ออกมาเปิดเผยในเรื่องนี้ก็คือ Jessica Gao ผู้คุมโชว์ซีรีส์ She-Hulk ซีรีส์เรื่องใหม่ของมาร์เวลสตูดิโอ โดยเธอได้เปิดเผยพล็อตหนังของ Black Widow ที่เธอเคยเสนอมันให้กับมาร์เวล แต่ก็ถูกปฏิเสธไป โดยเธอเล่าพล็อตนั้นเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ The Wrap ว่า...

 

“มันเป็นเหมือนเรื่อง Grosse Pointe Black ในเวอร์ชั่นของ Black Widow เลยค่ะ คุณจะได้เห็นเธอใช้ชีวิตในช่วงมัธยมปลาย ในฐานะของการเป็นสายลับวัยรุ่นสาวรัสเซีย เธอต้องแฝงตัวเข้าไปในโรงเรียนอเมริกัน เพราะเธอต้องทำภารกิจสังหารหนึ่งในพ่อของนักเรียนในโรงเรียนนี้ แต่หลังจากนั้นในอีก 20 ปีถัดมา เธอได้กลับไปที่นั่นอีกครั้งและได้เจอกับอดีตและเพื่อนเก่า เธอต้องรับมือกับผลที่ตามมาจากการปกปิดตัวตน ที่ทำให้เธอต้องทรยศต่อทุกคนในโรงเรียนแห่งนั้น”

 

 

ฟังดูเป็นอีกเรื่องราวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็คงจะให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างไปจากตัวหนังที่เราได้ดูกันอย่างสิ้นเชิง จากเรื่องย่อดูจะมีความดราม่ามากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลยทีเดียว และก็ไม่ได้แสดงให้เราเห็นได้ชัดเจนด้วยว่า ในตัวเรื่องนี้นาตาชาจะต้องรับมือกับวายร้าย หรือภัยอันตรายไหน อย่างไรก็ตาม นาตาชา โรมานอฟก็ยังเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟน ๆ อยากให้หวนคืนกลับมาอีกครั้ง และในตอนนี้ที่มัลติเวิร์สกลายเป็นเรื่องหลักของมาร์เวลแล้ว เราทุกคนรู้ดีว่าในพหุจักรวาลอันมากมายมหาศาล มันจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง